ขั้นตอนคร่าว ๆ ในการวางแผนเที่ยวพม่า

การตลาดด้านการท่องเที่ยวที่ประเทศพม่า

การตลาดด้านการท่องเที่ยวที่ประเทศพม่า

เพื่อน ๆ ครับ มีใครจัดทริปไปเที่ยวที่ประเทศพม่าอีกบ้างมั่ยอ่ะครับ พอดีผมอยากไปมาก ๆ เลยครับ เพราะว่าครั้งที่แล้วนี่ไม่มีโอกาสได้ไปเลย ติดงานอยู่ คราวนี้ไม่พลาดแระ สงสัยได้โอกาสเที่ยวก็คราวนี้หล่ะมั้ง โดยขั้นตอนแบบคร่าว ๆ ที่ได้สรุปไว้ในการทำงานก็คือเรื่องของการหาข้อมูลเป็นหลัก เพราะว่าคิดว่าสำคัญมาก ๆ เลยในการท่องเที่ยวที่ประเทศไหนก็แล้วแต่ และก็ไปเจอบทความหนึ่งที่เขาพูดถึงเรื่องการตลาดในการท่องเที่ยวที่ประเทศพม่ามาครับ เขียนได้ดีเลยทีเดียว

สำหรับขั้นตอนคร่าว ๆ ในการหาข้อมูลเพื่อใช้สำหรับการท่องเที่ยวที่ประเทศพม่าเลยก็คือ อย่างแรกเลยก็คือเข้าอินเตอร์เน็ต เข้า Google เพื่อค้นหาข้อมูลเลย แต่สิ่งที่พบหลัก ๆ เลยก็คือเป็นเว็บบอร์ดครับ ผมเองบางทีก็สับสนนะครับว่าเว็บทั่วประเทศไทยนี่คิดจะแชร์กันอยู่แต่ในเว็บพันทิปเลยหรอครับ เว็บอื่นไม่คิดว่าจะไปกันบ้างหรือไง ฮ่าๆๆ ล้อเล่นครับ ผมว่าเว็บนี้หล่ะดีหล่ะ เพราะว่าหาข้อมูลง่ายดีครับ

ในเรื่องการหาข้อมูลสำหรับการท่องเที่ยวที่ประเทศพม่านั้นผมมองหาสิ่ง ๆ แรก ๆ เลยก็คือเรื่องของสถานที่เที่ยวครับ ถ้าเราได้สถานที่เที่ยวเราก็สามารถวางแผนทั้งเรื่องในของการเดินทาง และเรื่องของการเงินได้เลยครับ เพราะว่าการท่องเที่ยวมันต้องมีเป้าหมายในการเที่ยวครับ อีกทั้งพม่าเองก็มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายที่มาก ๆ อาทิเช่น พระมหาธาตุเจดีย์ชเวดากอง, พระราชวังบุเรงนอง, พระมหามัยมุนี, ฯลฯ และอีกหลายสถานที่เลยครับ ถ้าใครไม่มีเพื่อนไป และไม่อยากหลงทางผมแนะนำให้ไปกับทัวร์นะครับ ซึ่งผมขอแนะนำเว็บไซต์นี้เลยครับ http://www.earththaitravel.com/myanmar/myanmar.php