สิ่งที่สำคัญสำหรับการติดตั้งกล้องวงจรปิด

1

ส่วนที่สำคัญที่สุด คือ ขั้นตอนการติดตั้งกล้องวงจรปิด ทำไมถึงสำคัญ นั้นก็เพราะเหมือนท่านเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างอย่างดีเกรด A เพื่อสร้างบ้านสักหลัง แต่ดันเลือกช่างมาทำบ้านที่ไม่ได้เรื่อง ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่มีความรู้เพียงพอ ทำงานไม่จบ ทิ้งงาน บ้านก็สร้างไม่เสร็จ หรือเสร็จแล้วหลังคารั่ว เผลอๆ พังครืนลงมาทั้งหลัง กล้องวงจรปิดก็เช่นเดียวกันครับ แนะนำให้ท่านเลือกเจ้าที่ไว้ใจได้ มีความรับผิดชอบ มาทำงานให้ท่าน งานติดตั้งกล้องวงจรปิดของท่านจะได้เรียบร้อย งานสวย ที่สำคัญต้องไม่ให้งบประมาณบานปลาย

เป็นที่รู้กันว่า “ของดีไม่มีถูก ของถูกไม่มีดี” เพราะราคาติดตั้งกล้องวงจรปิดของแต่ละเจ้าไม่เหมือนกัน แตกต่างกันอย่างไร ให้ท่านลองพิจารณาดูนะครับ โดยทั่วไปราคาติดตั้งต่อ 1 จุดจะอยู่ที่ประมาณ 750-1,500 บาท แล้วแต่ว่าไปตกลงกับช่างว่างานติดตั้งกล้องวงจรปิดต้องการอย่างไร ติดตั้งแบบไหนร้อยท่อหรือไม่ มีการรับประกันไหม งานจบหรือไม่ ได้เงินแล้วทิ้งงานหรือเปล่า ฯลฯ มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ แอบแฝงหรือเปล่า เช่นตกลงกันว่าติดตั้งกล้องวงจรปิด 4 จุด จุดละ 750 บาท ถึงเวลาหน้างานจริง มีการเก็บค่า Set อุปกรณ์อื่นๆ เพิ่มเติมอีกเป็นพัน แนะนำว่าให้ตกลงกันให้เรียบร้อยก่อนให้ดีนะ

เพราะว่าขั้นตอนติดตั้งกล้องวงจรปิดจะต้องใช้เวลาที่ค่อนข้างมากและต้องมีทักษะในการทำงานที่ค่อนข้างมากเพื่อให้การติดตั้งนั้นออกมาอย่างมีประสิทธิภาพและลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุด