gs spa โอกาสที่สำคัญในการมีสุขภาพผิวที่ดี

บริษัท ที่น่าสนใจในการทำการตลาดผลิตภัณฑ์หลากหลายสายผลิตภัณฑ์ NuSkin ดำเนินธุรกิจใน 48 ประเทศทั่วโลก การนำเสนอผลิตภัณฑ์ของพวกเขา ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาส่วนบุคคลที่จำหน่ายภายใต้แบรนด์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ขายภายใต้แบรนด์ gs spaและแบรนด์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการเพื่อรักษาจัดระเบียบแบ่งปันและเพลิดเพลินกับภาพและภาพยนตร์ภายในบ้านของคุณ บริษัท ก่อตั้งขึ้นโดย น้องสาวของเขา และเพื่อน Sandie Tillotson และฉลองครบรอบ 25 ปี

เช่นเดียวกับหลาย บริษัท gs spa

แม้ว่าจะทำให้ไม่น่ายกย่องน้อยกว่านูสกินรวมถึงการทำงานการกุศลเป็นส่วนหนึ่งของการผสม พวกเขาให้ชุดอาหารที่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ในการบริจาคให้กับพื้นที่ที่หิวโหยทั่วโลก หนึ่งในรายการที่สำคัญที่สุดที่วางขายโดย Nu Skin คือระบบ Galvanic Spa II ซึ่งขายปลีกได้ประมาณ 350 เหรียญ ระบบนี้เป็นเครื่องวัดระดับ Galvanic Spa

ที่สามารถตั้งโปรแกรมได้ด้วยกระแสไฟฟ้าที่ปรับเปลี่ยนได้เองและหัวเปลี่ยนสีได้สำหรับผิวหน้าหนังศีรษะและลำตัวและทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกในการขนส่งส่วนผสมสำคัญเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ถือว่าใกล้เคียงกับการรักษาสปาที่สามารถหาได้จากที่บ้าน Nu Skin มีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับ Galvanic Spa II System ประมาณหกรายการโดยมีราคาขายปลีกอยู่ระหว่าง 32 ถึง 60 เหรียญสหรัฐฯ

มีหลาย gs spa ที่ใช้จ่ายทุกปีในอุตสาหกรรม

ความงามไม่ต้องพูดถึงเงินทั้งหมดที่ใช้ในสปาและผลิตภัณฑ์สปา Nu Skin อยู่ในตำแหน่งที่ดีในการลงทุนในส่วนตลาดที่เพิ่มมากขึ้นนี้ อย่างไรก็ตามข้อมูลส่วนใหญ่ที่ Nu Skin ให้แก่ตัวแทนจำหน่ายนั้นอยู่ในรูปแบบของการใช้ผลิตภัณฑ์ไม่ใช่วิธีการตลาดและการขายผลิตภัณฑ์ของตนอย่างแท้จริง

สามารถทำอะไรกับ ได้ทั้งทางส่วนตัวและทางการเงิน

ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ตัวผลิตภัณฑ์ แต่ขาดการฝึกอบรมว่าจะทำการตลาดอย่างถูกต้องอย่างไร ระบบของ บริษัท ทำงานได้โดยทั่วไปเหมือนกับ บริษัท ด้านการตลาดเครือข่ายอื่น ๆ โดยเน้นการสรรหาผู้จัดจำหน่ายแทนที่จะให้ที่ปรึกษาด้านการฝึกอบรมที่มีทักษะด้านการตลาดที่ดี นี่คือที่ที่ บริษัท ล้มเหลวจริงๆและละเลยโอกาสทอง

คำแนะนำของฉันถ้าคุณกำลังมองหา Nu Skin จะเป็นการกลั่นกรองผู้ให้การสนับสนุนของคุณอย่างจริงจังก่อนลงทะเบียน เขาหรือเธอจะไปฝึกอบรมคุณเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างเหมาะสมหรือไม่? บริษัท สนับสนุนวิธีการฝึกอบรมอะไรบ้าง Galvanic Spa  ใช้เวลาในการควบคุมก่อนที่คุณจะสามารถสาธิตให้กับลูกค้าที่มีศักยภาพได้

นอกจากนี้วิธีที่ทันสมัยอยู่ในสื่อการตลาดใหม่ ๆ หรือไม่?วันเก่า ๆ ของการตลาดกับเพื่อนและครอบครัวเป็นเรื่องที่ผ่านมา เช่นเดียวกับธุรกิจในโลกนี้คุณจะต้องใส่เวลาอย่างน้อยให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการเรียนรู้วิธีการทำตลาดธุรกิจของคุณอย่างถูกต้องขณะที่คุณทำธุรกิจของคุณ ถ้าอัตราเดิมพันของคุณไม่ประสบความสำเร็จจะน้อยมาก