ประสิทธิภาพของการทำสปาด้วยนูสกีน

การรักษาที่บ้าน วันนี้คุณสามารถซื้อเครื่องไฟฟ้าที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำงานในบ้านเพื่อความสะดวกของผู้ใช้ นอกจากนี้ยังให้ค่าที่ดีกว่าสำหรับเงิน! เครื่องที่จดสิทธิบัตรที่บ้านได้เปิดตัวครั้งแรกในนูสกีน เครื่องนี้สามารถพอดีกับมือของผู้ใช้และจะใช้ง่ายบนใบหน้าหนังศีรษะและร่างกาย

เครื่องนี้มาพร้อมกับหัวที่ถอดออกได้เรียกว่าตัวนำซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อใช้ในส่วนต่างๆของร่างกาย ตัวอย่างเช่นตัวนำหนังศีรษะได้รับการออกแบบให้เป็นหวีกว้างเพื่อให้ผู้ใช้สามารถดึงผ่านผมได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ตัวนำร่างกายมาพร้อมกับหัวขนาดใหญ่เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้

ใช้ค่าลบและบวกมีสองรอบที่ใช้ในขณะที่ใช้เครื่องไฟฟ้ากระแสสลับ

ในวัฏจักรแรกเรียกว่ารอบการเตรียมการก่อนเครื่องจะถูกประจุลบ ก่อนที่จะทาลงบนผิวเจลจะถูกประจุลบ ในขณะที่คุณใช้เครื่องที่มีประจุไฟฟ้าลบในบริเวณที่เคลือบด้วยเจลบำบัดที่มีประจุลบค่าใช้จ่ายจะขับไล่กันและกันและทำให้เจลถูกผลักกลับเข้าสู่นูสกีนเมื่อเข้าสู่ผิวหนังให้ได้รับพันธะกับสิ่งสกปรกที่มีอยู่ ตอนนี้เครื่องถูกเรียกเก็บเงินกับค่าใช้จ่ายในเชิงบวกซึ่งจะดูดซับสิ่งผิดปรกติได้ทันที พวกเขาจึงถูกดูดออกจากผิวและเข้าไปในผิวของมัน

ฟังก์ชัน กระแสไฟฟ้าที่เกิดจากเครื่องชุบสังกะสีจะใช้สำหรับการขับขี่เจลที่ลึกลงสู่ผิวของคุณ เจลถูกผูกมัดกับสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวของคุณผ่านการประจุบวกและลบแล้วจึงจมน้ำออกจากผิว กระแสไฟฟ้าชนวนนี้มีหน้าที่ในการกระตุ้นให้ออกซิเจนและเลือดไปสู่ผิวของผิว ในเจลบำบัดใช้ส่วนผสมที่เข้าสู่การทำผิวสุขภาพดีเช่น นูสกีนโดยทั่วไปจะใช้ อาร์จินีนนี้เป็นกรดอะมิโนที่สามารถช่วยให้ผิวที่ตึงเครียดฟื้นคืนชีพได้

ประโยชน์ของเครื่องสปานูสกีน

ประโยชน์หลักของการใช้เครื่องชุบด้วยไฟฟ้าคือการรักษาริ้วรอย ขั้นตอนมีความสามารถที่ดีในการลดการปรากฏของริ้วรอย ได้รับการกล่าวถึงในโปรโมชั่นที่เพียงแค่ใช้เครื่องเป็นเวลา 10 นาทีของการรักษาสามารถให้ผู้ใช้ผิวแน่นและเรียบ! นอกจากนี้ยังได้รับการเห็นในโปรโมชั่นที่เครื่อง นูสกีนสามารถฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะของคุณตามที่ unclogs รูขุมขนและ revives รูขุม นอกจากช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผมเครื่องยังสามารถลดเซลลูไลท์

นูสกีนนักวิทยาศาสตร์ที่ใช้ชีวิตทั้งหมดของเขาในการศึกษากระแสไฟฟ้าเป็นบุคคลที่มีเกียรติกระแสไฟฟ้ากระแสตรงได้รับการตั้งชื่อว่า เขาเป็นคนแรกที่แสดงให้เห็นว่าเมื่อกระแสไฟฟ้าไหลผ่านขากบแล้วมันก็ถอยกลับไปเมื่อปี พ.ศ. 2334 ผลจากการทดลองทำให้นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบการใช้กระแสไฟฟ้าที่แตกต่างกัน ในช่วง 50 ปีที่ผ่านมายุโรปใช้วิธีการรักษาด้วยรังสี แต่ประเทศสหรัฐอเมริกาสามารถจับตาผลประโยชน์ของการรักษานี้ได้อย่างรวดเร็ว