ความสำคัญจากการเปรียบเทียบของผู้รับสร้างบ้านรายย่อย

เมื่อรับสร้างบ้านข้อดีของผู้สร้างขนาดใหญ่เป็นเอกสารที่ดี รับสร้างบ้านสามารถเอารัดเอาเปรียบการประหยัดจากขนาดโดยใช้ประโยชน์จากอิทธิพลของห่วงโซ่อุปทานและรับส่วนลดสำหรับวัสดุ นึกคิดส่งเงินออมไปให้กับผู้ซื้อ ด้วยเหตุนี้ แต่การที่จะยอมรับข้อเท็จจริงเหล่านี้โดยไม่ได้ชี้ให้เห็นถึงข้อดีของการทำงานกับผู้สร้างรายย่อยหรือที่เรียกว่าผู้สร้างบ้านที่กำหนดเองก็คือการทำให้พวกเขาหวนสั้น ๆ มีเหตุผลที่ดีหลายประการที่ทำให้บ้านของคุณสร้างขึ้นโดยผู้สร้างที่กำหนดเองแทนที่จะเป็นผู้สร้างระดับเสียง ด้านล่างนี้มีห้ารายการที่ใหญ่ที่สุด

รับสร้างบ้านที่กำหนดเองสามารถสร้างบ้านใหม่ของคุณที่คุณต้องการ

รับสร้างบ้านที่กำหนดเองมักจะทำงานในโครงการเพียงครั้งละหนึ่งโครงการ เป็นผลให้พวกเขาไม่กลัวที่จะมองเข้าไปในตัวเลือกเช่น เมืองมากช่วยให้คุณเลือกมากขึ้นในการที่คุณต้องการสร้าง ในทางตรงกันข้ามคนสร้างใหญ่คิดใหญ่ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่ได้คิดในแง่ของบ้าน แต่ในแง่ของการพัฒนา บริษัทรับสร้างบ้านผู้สร้างรายใหญ่ต้องหาและซื้อที่ดินขนาดใหญ่ สถานที่ตั้งของบ้านของคุณ จำกัด อยู่ สถานที่เหล่านี้มักไม่ค่อยมีอยู่ใกล้กับศูนย์กลางเมืองซึ่งหมายความว่าหากคุณไม่ต้องการเดินทางเป็นเวลานานนักสร้างรายใหญ่อาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ

คุณเป็นบุคคลและคุณต้องการบ้านของคุณจะเป็นอย่างดี

ตามกฎแล้วคุณสามารถคาดหวังการปรับแต่งได้เกือบทั้งหมดจากผู้สร้างรายเล็ก ๆ ในการเริ่มต้นผู้สร้างที่กำหนดเองกำลังทำงานร่วมกับตัวเลือกการออกแบบที่หลากหลายขึ้นซึ่งมักสร้างขึ้นในหลาย ๆ ช่วยให้คุณสามารถเลือกรายละเอียดส่วนใหญ่ของบ้านหลังใหม่ได้ นอกจากนี้ตามคำจำกัดความรับสร้างบ้านขนาดเล็กจะมีพนักงานน้อยลงซึ่งหมายความว่าเขาเกือบจะอยู่ในสถานที่ คุณจะมีโอกาสมากมายในการเปลี่ยนแปลงสิ่งที่คุณไม่ชอบ

ผู้สร้างของคุณมีแนวโน้มที่จะรองรับคุณในพื้นที่ดังกล่าวเนื่องจากเขามีแนวโน้มที่จะอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่เขาทำงานและชื่อเสียงระดับมืออาชีพของเขาขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของคุณไม่น้อย ผู้สร้างปริมาณสร้างที่อยู่อาศัยโดยทั่วไปหลายแห่งในแต่ละครั้งขึ้นอยู่กับไลบรารีแผนบ้านที่ จำกัด มากขึ้น พวกเขาจะได้ซื้อวัสดุส่วนใหญ่และพิจารณาองค์ประกอบของการออกแบบบ้านของคุณไว้ล่วงหน้ามากที่สุด คุณสามารถ “ปรับแต่ง” บ้านของคุณด้วยตัวเลือกเครื่องใช้เคาน์เตอร์ ฯลฯ

แต่ผู้สร้างมักอยู่ในช่วงเวลาที่เข้มงวดมากและไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณต้องการเห็น หากคุณกำลังสร้างที่ตั้งเฉพาะบนเนินเขาหรือบนที่แคบนักพัฒนาที่ใหญ่กว่าอาจไม่สามารถแบ่งปันวิสัยทัศน์ของคุณได้ คุณอาจได้ซื้อทรัพย์สินนั้นบนเนินเขาโดยเฉพาะเพื่อให้บ้านของคุณอยู่บนยอดเขา รับสร้างบ้านแต่ผู้สร้างระดับเสียงอาจไม่เห็นด้วยเลือกที่จะขุดลงไปบนเนินเขาและสร้างบล็อกที่แบนเพื่อสร้างรูปแบบที่สร้างขึ้นมาก่อน