ความนิยมที่มากขึ้นสำหรับการเที่ยวตลาดน้ำ

ขายที่ตลาดน้ำดูง่ายจากภายนอก สิ่งที่คุณต้องการคือการรวบรวมขยะจากเพื่อนและครอบครัวของคุณแล้วโยนลงบนโต๊ะและเสนอขาย สมมติฐานก็คือตลาดน้ำและแลกเปลี่ยนพบผู้ซื้อจะซื้ออะไร ถ้าคุณลองขายด้วยวิธีนี้คุณจะถึงวาระสำหรับความผิดหวัง การขายที่ประสบความสำเร็จในตลาดน้ำต้องมีการวางแผนและกลเม็ดเด็ดพรายมากกว่าที่คุณอาจเชื่อก่อน

ตลาดน้ำเป็นสถานที่ที่ดีในการขายสินค้าที่ใช้และเป็นประโยชน์

วันหยุดสุดสัปดาห์หรือองค์กรรายเดือนนี้มีโอกาสในการขายสินค้าได้จากตู้เก็บขยะของคุณเองหรือจากผู้ค้าส่งที่คุณสามารถจัดการได้ รวบรวมสินค้าคงคลังสำหรับเพลง ตัดสินใจเลือกสิ่งที่คุณต้องการขายและรวบรวมพื้นที่โฆษณา รายการที่มีกำไรมากที่สุดในตลาดน้ำคือเสื้อผ้าหนังสืออะไหล่รถยนต์เครื่องมือและเครื่องประดับ เลือกรายการที่คุณสามารถเข้าถึงได้อย่างถูกต้องที่สุดเพื่อให้คุณสามารถทำกำไรได้ดีที่สุดในตลาด ลองติดต่อศูนย์บริจาคหรือผู้ค้าส่งในพื้นที่เพื่อขายสินค้า ติดต่อตลาดน้ำเมื่อคุณรู้ว่าจะขายอะไรคุณต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร ตรวจสอบหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นสำหรับตลาดน้ำในพื้นที่ของคุณ จากนั้นติดต่อตลาดน้ำสำหรับคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการลงทะเบียนเพื่อขายในตลาดดังกล่าว ดูค่าเช่าบูธและตัวเลือกการโฆษณาใด ๆ

กรอกและส่งใบอนุญาตและเอกสารประกอบที่เหมาะสม

กรอกเอกสารที่จำเป็นในการขายในตลาดน้ำนั้น หากมีใบอนุญาตที่จำเป็นในการขายสินค้าในพื้นที่นั้นให้ตรวจสอบว่าคุณมีเอกสารทั้งหมดตามลำดับ ลองดูสินค้าของคุณเพื่อดูตัวเลือกส่วนลด หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำกำไรที่ตลาดน้ำคือการนำเสนอสินค้าที่มีส่วนลดมาก ตัวอย่างเช่นการนำเสนอเสื้อผ้าที่ใช้แล้วภายใต้ห้าเหรียญเป็นข้อตกลงที่ดีที่ผู้ซื้อตลาดนัดไม่น่าจะผ่านขึ้น ราคาสินค้าของคุณลดลงลึกและป้ายชื่อราคาอย่างชัดเจนในแต่ละรายการ หากคุณกำลังมองหาการทะเลาะวิวาทคุณสามารถทำเครื่องหมายราคาขึ้นสูงขึ้นเล็กน้อย แต่ทราบว่าผู้ซื้อตลาดน้ำบางท่านไม่สนใจการทะเลาะวิวาทโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากการแข่งขันของคุณมีข้อเสนอที่ดีขึ้น

โฆษณาสิ่งที่ทำให้สินค้าของคุณไม่เหมือนใคร

เที่ยวตลาดน้ำขนาดใหญ่จะมีบูธหลายแห่งเสนอขายสินค้าประเภทเดียวกัน เพื่อดึงดูดผู้ซื้อให้บูธของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีป้ายโฆษณาที่เพียงพอในการโฆษณาสินค้าและวางสินค้าเพื่อแสดงเพื่อดึงดูดผู้ซื้อ ตั้งค่าและขาย มาถึงช่วงเช้าของวันทำการเพื่อให้คุณสามารถตั้งตารางและสินค้าของคุณเพื่อขายได้ ส่วนหนึ่งของแผนการขายที่ประสบความสำเร็จจะต้องทำให้ผู้ขายออกไปและเป็นมิตรกับลูกค้า นี่เป็นความจริงที่ตลาดน้ำเนื่องจากเป็นร้านค้าปลีกหรูใด ๆ ดังนั้นสวมใส่รอยยิ้มของคุณและออกไปและคลุกคลีกับคนในขณะที่คุณขายเครื่องถ้วยของคุณ เมื่อคุณทำให้ตัวเองเป็นผู้ขายปกติคุณจะพบกับลูกค้าที่ทำซ้ำเป็นแบบฉบับที่เป็นมิตรและเป็นเอกลักษณ์ของคุณ