วิธีเลือกระบบและการทำงานของ ตู้สาขา Panasonic

เมื่อช้อปปิ้งรอบสำหรับระบบ ตู้สาขา Panasonic สำหรับ บริษัท ของคุณคุณจำเป็นต้องดูคุณลักษณะทั้งหมดที่นำเสนอและเปรียบเทียบกับความต้องการของ บริษัท ของคุณ ตั้งแต่สายโทรศัพท์แบบดั้งเดิมเช่นที่พบในที่อยู่อาศัยจะไม่ทำงานสำหรับธุรกิจมาตรฐานสิ่งสำคัญคือต้องมีระบบโทรศัพท์ในสถานที่ หากไม่มีพนักงานระบบโทรคมนาคมพนักงานจะไม่สามารถโทรออกในเวลาเดียวกันหรือรับสายเรียกเข้าภายในสายเดียวกันได้

ระบบโทรศัพท์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ บริษัท ตู้สาขา Panasonic  แบบดั้งเดิมรองรับจำนวนนามสกุลที่ต้องการในบรรทัด แม้ธุรกิจขนาดเล็กสามารถใช้ระบบแลกเปลี่ยนสาขาเพื่อให้พนักงานแต่ละคนมีส่วนขยาย นี้ยังสามารถให้ธุรกิจขนาดเล็ก บริษัท ขนาดใหญ่รู้สึกเป็นลูกค้าเห็นระบบโทรศัพท์ในการใช้งานมากกว่าสายการตั้งค่าแยกต่างหาก

ประโยชน์ของการใช้ระบบ ตู้สาขา Panasonic สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ธุรกิจส่วนใหญ่เริ่มมีขนาดเล็ก มีการสร้างแนวคิดและสร้าง บริษัท ขึ้นมาอย่างช้าๆ ในที่สุด บริษัท ดังกล่าวอาจระเบิดขึ้นและกลายเป็นธุรกิจที่มีขนาดใหญ่มาก ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะไม่สามารถคิดว่าพวกเขากำลังทำงานกับธุรกิจใหญ่ ๆ วิธีหนึ่งในการสร้างความประทับใจนั้นคือระบบโทรศัพท์ที่น่าประทับใจ ตู้สาขา Panasonic  ลูกค้าจะไม่ประทับใจหากต้องฝากข้อความเสียงไว้และจะไม่ได้รับโทรศัพท์คืนเมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์เนื่องจากธุรกิจของคุณไม่มีการโอนสาย พวกเขาจะไม่ประทับใจหากพวกเขาได้รับสัญญาณไม่ว่างเมื่อพยายามติดต่อคุณ นั่นเป็นเหตุผลที่ระบบโทรศัพท์สาขาการแลกเปลี่ยนเป็นสิ่งสำคัญแม้กระทั่งสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ประเภทของระบบที่พร้อมใช้งานสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

มีการติดตั้งระบบ ตู้สาขา Panasonic ภายในอาคารในออฟฟิศของคุณ คุณต้องซื้ออุปกรณ์และซอฟต์แวร์ทั้งหมดที่จำเป็นในการใช้งานระบบ แต่เมื่อคุณจ่ายเงินค่าบำรุงรักษาแล้วคุณจะเป็นเจ้าของได้ตลอดไป ระบบที่เล็กที่สุดสามารถให้ส่วนขยายได้ถึง 14 รายการ ข้อเสียคือคุณจะต้องอัปเกรดระบบของคุณหาก บริษัท ของคุณควรขยายอย่างรวดเร็วและต้องการใช้ส่วนขยายโทรศัพท์มากกว่าที่คุณซื้อมา

ตู้สาขา Panasonic มีค่าใช้จ่ายลดลงเนื่องจากไม่มีอุปกรณ์หรือซอฟต์แวร์ที่จะซื้อ คุณชำระค่าบริการรายเดือนเพื่อให้ส่วนขยายโทรศัพท์เป็นเจ้าภาพโดยผู้ให้บริการ ข้อดีคือถ้าคุณเติบโตขึ้นอย่างมากในช่วง 2-3 ปีแรกคุณสามารถอัพเกรดบริการได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตามหากคุณยกเลิกด้วยผู้ให้บริการหนึ่งรายเพื่อย้ายไปที่อีกรายหนึ่งคุณอาจสูญเสียหมายเลข 800 ใด ๆ ที่ให้ไว้กับคุณโดยผู้ให้บริการตู้สาขา Panasonic