สาเหตุที่อุปกรณ์ไข่สั่นได้รับความนิยมเสมอมา

ของเล่นที่เกี่ยวกับแก้วเป็นหนึ่งในประเภทของความช่วยเหลือทางเพศที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในตลาดสำหรับผู้ใหญ่ในวันนี้ คุณอาจคิดว่าแก้วจะเป็นวัสดุประเภทอันตรายที่จะใช้ในของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ แต่คุณจะผิด ของเล่นเซรามิคแบบแก้วมีความปลอดภัยอย่างยิ่งที่จะใช้เนื่องจากทำจากแก้ว ไข่สั่นเกรดทางการแพทย์ ซึ่งเป็นแก้วแข็งซึ่งปลอดสารพิษและทนต่อช่วงอุณหภูมิที่แตกต่างและแรงกดดันทางกายภาพโดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหาย

สิ่งที่ทำให้แก้วของเล่นไข่สั่นต่างจากคนอื่น

ของเล่นเซรามิคแบบไข่สั่นมีความแตกต่างกับของเล่นผู้ใหญ่ประเภทอื่น ๆ เนื่องจากมีการผลิตด้วยมือและออกแบบมาเพื่อทนต่ออายุการใช้งานของการสึกหรอในขณะที่ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่อื่น ๆ อาจมีอายุการใช้งานสั้น ๆ ขึ้นอยู่กับจำนวนที่ใช้บ่อยเท่านั้น ในทำนองเดียวกันกับของเล่นเพศอื่น ๆ , ของเล่นแก้วแก้วสามารถใช้สำหรับความสุขทั้งทางทวารหนักและช่องคลอด อย่างไรก็ตามไม่เหมือนกับของเล่นสำหรับผู้ใหญ่อื่น ๆ

ของเล่นที่ทำมาจากแก้วแกร่งสามารถใช้งานได้ไม่เหมือนที่ปรากฏ แต่สามารถอุ่นด้วยไมโครเวฟหรือน้ำร้อนหรือเย็นลงโดยใช้น้ำเย็นหรือโดยวางไว้ใน ตู้แช่แข็ง ความชำนาญนี้ช่วยให้ความรู้สึกที่หลากหลายแตกต่างกันทั้งปวงที่ผู้ใช้หรือผู้ใช้รู้สึกว่าอาจสร้างความเพลิดเพลินมากกว่าแบบปกติของ ไข่สั่นซึ่งไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำเช่นนี้ นอกจากนี้แก้ว dildos ยังไม่เป็นรูพรุนเพื่อให้มีน้ำทั้งหมดซึ่งไม่เพียง แต่หมายความว่าพวกเขาสามารถระบายความร้อนหรืออุ่นขึ้นโดยใช้น้ำที่ไหล แต่ยังช่วยให้พวกเขาที่จะใช้ในห้องอาบน้ำฝักบัวอาบน้ำหรือแม้กระทั่งไข่สั่น

ไข่สั่นของเล่นแก้วมีราคาแพง

เพื่อให้คำตอบที่ถูกต้องสำหรับคำถามนี้ทั้งหมดขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังค้นหาในของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ สำหรับผู้เริ่มต้นเครื่อง ไข่สั่นหรือเครื่องสั่นแบบไม่แพงขนาดเล็กมักเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มใช้งานเนื่องจากผู้ใช้อาจพบหรือไม่ชอบประสบการณ์ในการใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตามหากผู้ใช้หรือผู้ใช้สนุกกับการใช้ของเล่นทางเพศและต้องการดำเนินการต่อในอนาคตอันใกล้ของเล่นแก้วแก้วจะคุ้มค่ากับการลงทุน

สำหรับราคา ไข่สั่นแก้วคุณภาพเริ่มต้นที่ประมาณเครื่องหมาย และสามารถไปถึงสิ่งที่สูงประมาณ 100 อย่างไรก็ตามคุณต้องคำนึงถึงว่าไม่เพียง แต่เป็นของเล่นทางเพศที่เกี่ยวกับแก้วเท่านั้น แต่เป็นงานศิลปะที่มีลวดลายสวยงาม แต่ยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนานและสามารถสร้างความรู้สึกทางเพศได้มากกว่าหนึ่งประเภท พวกเขามีความอ่อนล้าและรู้สึกเรียบเนียนแม้กระทั่งคนที่มีรอยพื้นผิวและส่วนที่ยื่นออกมาผู้ใช้มักจะแสดงความคิดเห็นว่าเซ็กซี่ทำให้พวกเขารู้สึกอย่างไรขณะใช้พวกเขา ไข่สั่นมีแม้กระทั่งที่แข็งแกร่งแม้จะล้างในเครื่องล้างจานและออกมาได้รับบาดเจ็บ!