การเลือกที่เหมาะสมสำหรับเมล็ดพันธุ์ผักในสวนของคุณ

คนมักจะสนใจในเรื่องของวิธีการเมล็ดพันธุ์ผัก ขั้นตอนแรกคือการตัดสินใจเลือกเมล็ดผักที่คุณต้องการปลูก อาหารที่นิยมมากที่สุดที่ปลูกในบ้าน ได้แก่ หัวหอม แครอทฟักทองถั่วถั่วดอกไม้มันเมล็ดพันธุ์ผักฝรั่งหัวผักกาดหัวผักกาดและข้าวโพด พืชหนุ่มสาวที่มักซื้อคือสมุนไพรพริกแตงโมแตงโมมะเขือเทศ สำหรับสวนขนาดเล็กหนึ่งไม่จำเป็นต้องมีพื้นที่มาก เทคนิคและรูปแบบจะเหมือนกัน อย่างไรก็ตามสวนขนาดเล็กจำเป็นต้องใช้น้ำน้อยลง เมล็ดพันธุ์ผักเท้าสองหมื่นฟุตควรจะเพียงพอและควรจำไว้เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ด้วยชิ้นพลาสติกสีดำขนาดใหญ่

ปกคลุมด้วยพลาสติกสีดำ ดินและช่วยให้วัชพืชที่อ่าว นี่เป็นเรื่องสำคัญเนื่องจากดินได้รับการเพาะปลูกแล้ว เมื่อพลาสติกปิดการทดสอบดินสำหรับ การอ่านที่เหมาะจะเป็นหกจุดห้า นี้จะช่วยลดความจำเป็นในการเพิ่มมะนาวหรือกำมะถัน ถ้าจำเป็นต้องใส่ลงในดินแล้วสามารถทดสอบดินได้จนกว่า จะถูกต้องเพื่อจุดประสงค์ในการปลูกเมล็ดพันธุ์ผัก คำแนะนำในชุดนี้ง่ายพอที่จะทำตาม เมื่อ ถูกแยกออกดินจะเป็นที่ยอมรับในการปลูกเมล็ด

เมล็ดพันธุ์ผักการเพิ่มปุ๋ยหมักเป็นขั้นตอนต่อไปในกระบวนการนี้

ปุ๋ยหมักจะสลายไปตามกาลเวลาและนั่นคือเหตุผลที่ปุ๋ยหมักต้องมีการเพิ่มเป็นระยะ ๆ ควรทำในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง ชั้นสองถึงสามนิ้วของปุ๋ยหมักทั่วพื้นดินทั้งหมดจะพอเพียง เมล็ดพันธุ์ผักการใส่ปุ๋ยหมักลงดินเป็นสิ่งสำคัญ ต้องมีความชื้นก่อนการตัดแต่งใด ๆ จะทำ วางแผนสวนบนกระดาษ โดยปกติคุณจะวางพืชที่หันหน้าไปทางทิศเหนือกับพืชที่สูงที่สุดในด้านนั้น นี้จะช่วยป้องกันไม่ให้สีมากเกินไปในพืชที่สั้นลง

แถวกว้างประมาณสามฟุตโดยห้าเมล็ดพันธุ์ผัก พวกเขาสามารถกว้างถึงสิบฟุตได้ 10 ฟุต ถั่วและถั่วจะปลูกที่นี่เนื่องจากไม่มีการปักหลัก กลุ่มเถาวัลย์และสนับสนุนกันและกัน สามารถปลูกผักได้หลากหลายแถว เตียงยกควรกว้างสิบหกนิ้วกว้าง 5 ฟุต หัวไชเท้าผักกาดหัวผักกาดหัวผักกาดแครอทและหัวหอมเป็นผักบางชนิดที่สามารถปลูกได้ค่ะ เมล็ดพันธุ์ผักเบา ๆ บริเวณนี้ควรเป็นอินทรีย์ ชนิดที่ดีที่สุดคือห้าสิบห้ารูปแบบเม็ด หยิบปุ๋ยเบา ๆ เมล็ดไม่ควรสัมผัสกับปุ๋ย เนื่องจากปุ๋ยสามารถเผาเมล็ดได้ นี่คือวิธีการปลูกสวนผัก

หนึ่งในปัญหาที่ผู้คนสามารถวิ่งเข้าไปในผักสดได้ก็คือพวกเขาสามารถแพ่งสวย วิธีหนึ่งที่จะต่อสู้กับการปลูกผักของคุณเองในสวนผักของคุณเอง แน่นอนว่านี่อาจไม่ใช่ความคิดที่ดีถ้าคุณอาศัยอยู่เมล็ดพันธุ์ผักเมืองที่คุณไม่มีที่ปลูกอะไร แต่ถ้าคุณมีพื้นที่ปลูกเมล็ดพันธุ์ผักนี่เป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงินสำหรับคุณและครอบครัว ดังนั้นคุณจำเป็นต้องขึ้นจนถึงดินและเพื่อให้แน่ใจว่าสถานที่ที่คุณกำลังปลูกจะเต็มไปด้วยสารอาหาร เมล็ดพันธุ์ผักควรเพิ่มดินสกปรกสีดำหรือดินบนลงในพื้นที่ทำสวนของคุณ ด้วยวิธีนี้คุณจะเริ่มต้นด้วยสิ่งสกปรกที่มีคุณภาพซึ่งช่วยให้ผักของคุณมีโอกาสเติบโตได้