ปัญหาผิว คุณเคยลองใช้สบู่ออร่ามีหรือไม่

สบู่ออร่ามีสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวคุณจะตระหนักถึงผลิตภัณฑ์จำนวนมากออกมีที่สัญญาว่าคุณผิวสวย แต่น่าเสียดายที่หลายผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีสารเคมีรุนแรงที่สามารถทำให้แห้งและระคายเคืองผิวที่บอบบางและทำให้เกิดสิวขึ้น ผิวสุขภาพดีต้องได้รับการบำรุงอย่างดีจากภายในและภายนอก สบู่ดำแอฟริกันเป็นสบู่ธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการทำความสะอาดและความชุ่มชื่นที่เป็นประโยชน์ต่อผิวทุกประเภทรวมถึงผิวที่มีความรู้สึกอ่อนไหวและเป็นสิว สบู่ดำแอฟริกันหรือเรียกง่ายๆว่าสบู่ดำเป็นสบู่อินทรีย์ที่มักพบในประเทศกานา ภูมิภาคอื่น ๆ ในแอฟริกาตะวันตกยังทำสบู่ดำแอฟริกันด้วยตัวเองซึ่งมักสร้างสูตรลับของตัวเองเกี่ยวกับน้ำมันและสมุนไพรที่เป็นกรรมสิทธิ์และใช้สูตรการทำอาหารพิเศษของตัวเอง มั่นใจได้ว่าสบู่นี้ผลิตในแอฟริกาทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดไม่มีสารเคมี

ส่วนผสมของสบู่ออร่ามี

คุณอาจจะสงสัยว่าทำไมสบู่ออร่ามีจึงแตกต่างจากผลิตภัณฑ์สบู่อื่น ๆ ที่นั่น สำหรับสตาร์ทเตอร์สบู่ออร่ามีทำมาจากวัสดุจากธรรมชาติเช่นสกินหนังวัวแห้งผงโกโก้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเช่นน้ำมันปาล์มน้ำมันมะพร้าวน้ำมันปาล์มและใบปาล์ม หนังสกินที่ได้รับอนุญาตให้แห้งในแดดและจากนั้นก็อบอย่างช้าๆและสม่ำเสมอในเตาอบดินพิเศษเพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบสีและกลิ่นหอม ต่อไปจะมีการเพิ่มผงจากฝักโกโก้ เปลือกหอยจากผลไม้โกโก้ ลงในส่วนผสม สุดท้ายใบปาล์มและความหลากหลายของน้ำมันจะถูกเพิ่มลงในส่วนผสม สีสบู่สีดำที่ลึกขึ้นหมายถึงระยะเวลาที่สกินโรยหน้า

ผลิตภัณฑ์สบู่ออร่ามี

สบู่ออร่ามีเนื้อเรียบเนียน มันสามารถใช้ไม่เพียง แต่เป็นสบู่สำหรับมือใบหน้าและร่างกาย แต่ยังอาจใช้ในการทำความสะอาดเส้นผมด้วย สบู่นี้มีรูปร่างเป็นรูปไข่หรือรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าสบู่บาร์หรือยังมีอยู่ในรูปแบบสบู่เหลว ผลิตภัณฑ์เสริมความงามตามธรรมชาติมีประโยชน์อีกอย่างหนึ่งและนั่นคือความสามารถในการจ่ายได้ สบู่ออร่ามีสามารถซื้อได้ในราคาเพียง $ 3.00 ต่อบาร์และปริมาณ multipack ทำให้ราคาต่อหน่วยดียิ่งขึ้น สบู่นี้ทำหน้าที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์สำหรับผิวทุกประเภทตั้งแต่แห้งจนถึงผิวหยาบหรือหยาบกระด้าง มีประโยชน์โดยการให้ความชุ่มชื่นเพื่อลดริ้วและริ้วรอยและกำจัดสิว Dudu-Osun เป็นแบรนด์ยอดนิยมของ Black Soap ที่ทำขึ้นในแอฟริกาและนำเข้า สบู่นี้มีประโยชน์อะไรบ้าง เป็นส่วนผสมที่ประกอบด้วยวิตามิน A และ E และธาตุเหล็ก วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นในการส่งเสริมสุขภาพผิว สบู่ออร่ามีนี้เป็นที่รู้จักสำหรับการล้างผิวของการกระแทกสิวสิวและจุดและมีความอ่อนโยนพอสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันเพื่อให้ผิวของคุณดูสวยงาม

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.aurameofficial-callcenter.com/