น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเป็นเชื้อเพลิงที่ง่ายสำหรับร่างกาย

เป็นความเข้าใจผิดทั่วไปว่าน้ำมันมะพร้าวไม่ดีต่อคุณ ผู้คนทั่วโลกกำลังได้รับประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพของการใช้น้ำมันมะพร้าว เป็นน้ำมันที่ดีต่อสุขภาพที่สุดชนิดหนึ่งที่คุณสามารถบริโภคได้ ต่อไปนี้เป็นเหตุผล 7 ประการที่คุณควรใช้น้ำมันมะพร้าวเป็นทางเลือกแทนน้ำมันปรุงอาหารทั่วไปอื่น ๆน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นไม่เปลี่ยนเป็นไขมันสะสมในร่างกายไม่เหมือนกับน้ำมันทั่วไปอื่น ๆ เช่นถั่วเหลือง (ผัก) และข้าวโพดน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจะไม่ทำให้คุณอ้วน น้ำมันมะพร้าวมีไตรกลีเซอไรด์

สายโซ่ขนาดกลาง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นซึ่งเป็นเชื้อเพลิงที่ง่ายสำหรับร่างกายในการเผาผลาญโดยไม่เปลี่ยนเป็นไขมัน น้ำมันและไขมันอื่น ๆ ส่วนใหญ่มีไตรกลีเซอไรด์สายยาว มักจะถูกเก็บเป็นไขมัน เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจึงดูดซึมได้ง่ายกว่าและเปลี่ยนเป็นพลังงานได้เร็วกว่าผู้คนในเขตร้อนพึ่งพามะพร้าวเป็นอาหารหลักแบบดั้งเดิมมานานหลายศตวรรษ

เปลี่ยนจากน้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมันสมัยใหม่ของเราก็จะทำให้เกิดโรคอ้วน

พวกเขาบริโภคน้ำมันมะพร้าวเป็นจำนวนมากทุกวัน แทนที่จะอ้วนขึ้นจะช่วยให้พวกเขามีสุขภาพที่ดีลีนและเล็ม เมื่อพวกเขาเปลี่ยนจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเป็นน้ำมันสมัยใหม่ของเราก็จะทำให้เกิดโรคอ้วนและปัญหาสุขภาพที่สังคมสมัยใหม่ของเราเผชิญคนอื่น ๆ ที่รู้ความจริงนี้มานานแล้วคือคนที่อยู่ในธุรกิจอาหารสัตว์ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเมื่อปศุสัตว์ได้รับน้ำมันพืชพวกมันจะเพิ่มน้ำหนักและผลิตเนื้อสัตว์ที่มีไขมันมากขึ้น เมื่อพวกเขาป้อนน้ำมันมะพร้าวพวกเขาจะกลายเป็นไขมันมากน้ำมันมะพร้าวช่วยเพิ่มการเผาผลาญของคุณน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นไม่เพียง

เปลี่ยนเป็นพลังงานในร่างกายได้เร็วขึ้นเท่านั้น แต่ยังเพิ่มการเผาผลาญของคุณซึ่งช่วยในการลดน้ำหนัก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเนื่องจากช่วยเพิ่มการเผาผลาญของคุณจึงช่วยให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพน้ำมันมะพร้าวสามารถเผาผลาญแคลอรี่ของคุณได้เป็นสามเท่า เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวเป็น MCT จึงถูกเปลี่ยนเป็นพลังงานอย่างรวดเร็วจนสร้างความร้อนได้มาก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นในการศึกษาที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Clinical Nutrition พบว่า MCT เผาผลาญแคลอรี่ได้เพิ่มขึ้นสามเท่าเป็นเวลาหกชั่วโมงหลังอาหารมากกว่า LCT

น้ำมันทั่วไปอื่น ๆ เช่นผัก และข้าวโพดพบว่ามีฤทธิ์ยับยั้งการทำงานของต่อม

นี่เป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับต่อมไทรอยด์เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวช่วยเพิ่มไทรอยด์ที่ซบเซาโดยกระตุ้นการสร้างฮอร์โมนไทรอยด์เพิ่มเติม น้ำมันทั่วไปอื่น ๆ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเช่นผัก และข้าวโพดพบว่ามีฤทธิ์ยับยั้งการทำงานของต่อมไทรอยด์น้ำมันปรุงอาหารส่วนใหญ่มีกรดไขมันโอเมก้า 6 ซึ่งเป็นสิ่งที่เราได้รับมากเกินไปในสหรัฐอเมริกา อัตราส่วนโอเมก้า 6 ถึงโอเมก้า 3 ของเราควรเป็น 1: 1 แต่จะเหมือนกับ 50: 1 มากกว่า เราจำเป็นต้องลดน้ำมันโอเมก้า 6 ลงอย่างมากและบริโภคน้ำมันโอเมก้า 3 มากขึ้นเพื่อให้มีสุขภาพดี

และน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคุณภาพดีเต็มไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ดีต่อสุขภาพเหล่านี้หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้กับผิวและเส้นผมของคุณคือน้ำมันมะพร้าวน้ำมันมะพร้าวเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้กับผิวหนังและเส้นผมได้โดยตรง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นช่วยบรรเทาปัญหาผิวเช่นผื่นได้ชั่วคราว ช่วยในการรักษาและฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ เป็นที่ทราบกันดีว่าสามารถช่วยผู้ที่ติดเชื้อยีสต์ที่ผิวหนังรวมถึงปัญหาผิวหนังอื่น ๆ อีกมากมาย

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.tiffood.com/17195251/ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าว