หลักในการเลือกผ้าขนหนูโรงแรมที่มีคุณภาพ

 

ทุกคนมีผ้าขนหนูโรงแรมที่ไม่มีประโยชน์ในห้องน้ำ แต่ยังไม่พร้อมสำหรับถังขยะ เอาผ้าขนหนูเก่า ๆ ไปทำอะไรได้บ้างมีให้เลือกมากมายทางเลือกที่ดีที่สุดคือบริจาคผ้าขนหนูที่ยังอยู่ในสภาพดี บางครั้งคุณแค่อยากให้ห้องน้ำของคุณดูแตกต่างออกไป บางทีคุณอาจจะทาสีห้องน้ำด้วยสีที่ต่างออกไปหรือแค่เบื่อที่จะมองผ้าขนหนูผืนเดียวกับที่คุณมีมานานหลายปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งนี้อาจเกิดขึ้นในห้องพักของคุณที่ผ้าขนหนูไม่ได้ใช้ประโยชน์มากนักจึงดูเหมือนว่าจะคงอยู่ตลอดไปผ้าขนหนูอาบน้ำผ้าเช็ดมือและซักเสื้อผ้าที่ยังอยู่ในสภาพดี

ผ้าขนหนูโรงแรมสามารถบริจาคให้กับร้านขายของที่

เจริญเติบโตอย่างรวดเร็วในพื้นที่ศูนย์พักพิงคนไร้บ้านที่พักพิงของผู้หญิงหรือแม้แต่คริสตจักรที่มีตู้กับข้าว เพียงโทรหาพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายอมรับรายการดังกล่าวผ้าขนหนูโรงแรม ราคาส่งจะเป็นอย่างไรถ้าผ้าขนหนูของคุณอยู่ในสภาพเรียบร้อยไม่สมควรบริจาคเพื่อมนุษย์ แต่คุณยังต้องการบริจาคเพื่อการกุศล โทรติดต่อศูนย์พักพิงสัตว์ในพื้นที่หรือตรวจสอบกับสำนักงานสัตว์แพทย์ของคุณเพื่อดูว่าพวกเขาจะรับสัตว์เหล่านี้หรือไม่ โดยปกติศูนย์พักพิงสัตว์และสำนักงานสัตวแพทย์สามารถใช้ผ้าขนหนูสำหรับทำความสะอาดสิ่งสกปรกรอบ ๆ สำนักงานเช็ดตัวสัตว์เปียกซับกรงสัตว์เลี้ยงและจัดหาเครื่องนอนที่อบอุ่นสำหรับสัตว์ที่เลี้ยงไว้

แน่นอนคุณสามารถใช้ผ้าขนหนูอาบน้ำที่ไม่ต้องการสำหรับเครื่องนอนของสัตว์ของคุณเองและซักผ้าได้หากคุณมีสัตว์เลี้ยง คุณยังสามารถใช้อ่างอาบน้ำเก่าและผ้าเช็ดมือเพื่อทำของเล่นสุนัขได้อีกด้วย เพียงแค่ตัดผ้าขนหนูเป็นรูปทรงต่างๆเย็บสองรูปทรงเข้าด้วยกันยัดของเล่นให้สุนัขของคุณ หากคุณไม่ชอบเย็บเพียงแค่ตัดผ้าขนหนูเป็นเส้น ๆ แล้วมัดแถบเข้าด้วยกันเพื่อใช้ดึงหรือเคี้ยวของเล่น สัตว์มีความรู้สึกที่ดีในการดมกลิ่นและจะชอบที่ของเล่นเหล่านี้มีกลิ่นเหมือนคุณและครอบครัวของคุณ

ผ้าขนหนูโรงแรมนอกจากนี้ยังมีของใช้ในครัวเรือนอื่น ๆ

อีกมากมายสำหรับผ้าขนหนูอาบน้ำเก่า หนึ่งในการใช้งานที่ชัดเจนมากขึ้นคือการใช้ผ้าขี้ริ้ว ผ้าเช็ดมือสามารถตัดใช้รอบบ้านหรือใช้ทำความสะอาดรถได้ ส่วนที่ดีที่สุดคือถ้าพวกมันสกปรกและน่ากลัวเกินไปคุณก็สามารถทิ้งมันไปได้โดยไม่รู้สึกผิดหากคุณมีลูกอย่าใช้เงินกับผ้าเรอราคาแพงเมื่อคุณสามารถใช้ผ้าเช็ดมือเก่า ๆ ที่ยังอยู่ในสภาพดีได้ ผ้าขนหนูอาบน้ำที่มีขนาดใหญ่ขึ้นสามารถทำเป็นผ้าเช็ดตัวสำหรับเด็กอ่อนได้ผ้าขนหนูโรงแรม

หากคุณไม่มีแผ่นสำหรับเปลี่ยนผ้าอ้อมในกระเป๋าให้โยนผ้าขนหนูเก่า ๆ คุณสามารถตัดผ้าเช็ดมือออกเพื่อทำผ้ากันเปื้อนเด็กได้ด้วยการเย็บเพียงเล็กน้อยหากคุณมีฝีมือพอคุณสามารถใช้ผ้าขนหนูเก่า ๆ ทำที่รองแก้วที่รองจานและที่ใส่หม้อได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้ผ้าขนหนูหนาขึ้นเมื่อทำที่ใส่หม้อ นอกจากนี้คุณยังสามารถค้นหารูปแบบในการทำพรมอาบน้ำแบบถักจากผ้าขนหนูเก่า ๆ ได้อีกด้วย ผ้าเช็ดมือสามารถใช้ทำผ้ากันเปื้อนที่ซักได้อย่างง่ายดายเพียงจำไว้ว่าแม้ว่าคุณจะเบื่อผ้าเช็ดตัวเก่า ๆ แต่ก็ยังสามารถใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างผ้าขนหนูโรงแรม