แบ่งปันรอยยิ้มกับการจองทะเบียนรถตลก

ต้องการมีความสุข ลองสร้างจองทะเบียนรถตลก ๆ มันเป็นเรื่องง่ายสิ่งที่คุณต้องทำคือพูดสิ่งที่มีไหวพริบโดยใช้อักขระที่เป็นตัวเลขและตัวอักษรเจ็ดตัวหรือน้อยกว่านั้น ผู้คนทั่วประเทศกำลังรวบรวมตัวเลขและตัวอักษรที่ทำให้เกิดคำสั่ง บางคนสนุกกับการพยายามถอดรหัสข้อความ มันกระตุ้นจิตใจและสนุกมาก เพียงแค่ใช้ความคิดเพียงเล็กน้อยเงินไม่กี่เหรียญและการเยี่ยมชมกรมยานยนต์

จองทะเบียนรถที่กำหนดเองมีมาระยะหนึ่งแล้ว

หลายคนใช้มันเป็นเวลาหลายปีในการถ่ายโอนจองทะเบียนรถคันเก่าไปยังรถคันใหม่แต่ละคันต่อเนื่องกัน บางคนใช้แท็กเพื่อพูดถึงสิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเขา พวกเขาอาจส่งเสริมโรงเรียนคริสตจักรหรือความร่วมมือทางการเมือง แต่ก็ไม่ต้องซีเรียสอะไรมาก โลกสามารถใช้เสียงหัวเราะที่ดี หากคุณมีความคิดสร้างสรรค์มากพอที่จะเขียนข้อความตลกด้วยอักขระที่เป็นตัวเลขและตัวอักษร 7 ตัวหรือน้อยกว่านั้นคุณก็เป็นหนี้บุญคุณคนทั้งโลกที่จะทำให้พวกเขายิ้ม สำหรับบางคนการออกแบบข้อความจองทะเบียนรถน่ารักหรือตลกเป็นธุรกิจ เพียงแค่สร้างข้อความ

แขวนป้ายที่อ่านว่าป้ายทะเบียนสำหรับขายและรอให้ลูกค้ามาเคาะ จองทะเบียนรถขายได้เลี้ยงนักศึกษาหลายคน มาสร้างข้อความแท็กตลก ๆ พวกเขาอาจกลายเป็นป้ายทะเบียนที่น่ารัก โลกมีความร้ายแรงเพียงพออยู่แล้ว สร้างทะเบียนรถตลกและให้โลกยิ้ม เป็นที่เชื่อกันว่ารถยนต์มือสองจำนวนมากถึง 1 ใน 12 ในสหราชอาณาจักรมีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ในประวัติศาสตร์ของพวกเขาซึ่งอาจทำให้คุณเสียเงินหากคุณนำหนึ่งในนั้นมา ทุกๆ ปีบริษัทประกันภัยจะมีการตัดจำหน่ายรถยนต์กว่าครึ่งล้านคันรถยนต์เหล่านี้บางคันจะกลับเข้าสู่ระบบ

เมื่อรถถูกตัดจำหน่ายเนื่องจากอยู่นอกเหนือ

การซ่อมแซมทางเศรษฐกิจนั่นหมายความว่าอาจมีราคาแพงเกินไปที่จะซ่อมหรือไม่สามารถซ่อมแซมได้อย่างปลอดภัย น่าเสียดายที่รถเหล่านี้บางคันกลับเข้าสู่ตลาดรถมือสองในเวลาที่พวกเขาไม่ควรอยู่บนท้องถนนด้วยซ้ำ คุณอาจกลายเป็นเจ้าของกับดักแห่งความตายคนใหม่โดยไม่รู้ตัว จองทะเบียนรถที่ได้รับการแก้ไขและขายเป็นเพียงหนึ่งในอันตรายที่รอผู้ซื้อจำนวนมาก การขับรถที่ไม่ปลอดภัยเช่นรถที่ถูกตัดและปิดไม่เพียงแต่ทำให้ชีวิตของคุณตกอยู่ในความเสี่ยง แต่ใครก็ตามที่เป็นผู้โดยสารในรถซึ่งมักจะเป็นครอบครัวของคุณ

ดังนั้นคุณจะหลีกเลี่ยงการถูกฉีกตั้งแต่แรกได้อย่างไรจึงไม่ใช่เรื่องง่ายหรือเป็นไปได้เสมอไปที่จะบอกได้ว่ามีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นกับรถที่คุณกำลังจะซื้อหรือไม่ จองทะเบียนรถ ออนไลน์ถูกจับได้ในแต่ละปีเมื่อพวกเขาซื้อรถมือสองที่มีประวัติซ่อนอยู่ ไม่จำเป็นต้องมีความผิดปกติทางกลไกใด ๆ กับรถอาจเป็นไปได้ว่ามีการเงินค้างอยู่ในรถหรือรถถูกขโมย ในทั้งสองกรณีหากคุณนำรถคันนี้มาคุณจะต้องสูญเสียมันไปโดยไม่สามารถรับเงินคืนได้ แม้ว่าคุณจะมีเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวที่รู้เรื่องรถเล็กน้อยพวกเขาก็จะไม่สามารถระบุได้ว่ามีบางอย่างผิดปกติกับประวัติรถยนต์