เมนูของข้าวกล่องที่นิยมในปัจจุบัน

ข้าวกล่องเมื่อคุณได้ยินถุงอาหารอะไรเข้ามาในความคิดของคุณมันเป็นกระดาษห่อพลาสติกที่มีซิปล็อคสำหรับแซนวิชหรือไม่หรือเป็นกล่องอาหารกลางวันพิมพ์ลายพร้อมอาหารและน้ำผลไม้สำหรับลูกของคุณที่กำลังจะไปโรงเรียน? ทั้งสองวิธีคือถุงอาหารอย่างไรก็ตามมีแนวคิดทั่วไปที่ว่าถุงใส่อาหารจำกัดเฉพาะม้วนพลาสติกที่ใช้ในครัวได้เต็มที่ แต่ที่น่าสนใจก็คือมีถุงอาหารหลายประเภทซึ่งโดยพื้นฐานแล้วสามารถจัดการกับอาหารเพื่อให้สดได้ข้าวกล่อง

ข้าวกล่องบางทีคุณอาจยังไม่เคยได้ยินสิ่งเหล่านี้

ข้าวกล่องแต่ฉันคิดว่ามันน่าสนใจจริงๆที่ถุงถนอมอาหารก็มีความพิเศษเช่นกันรับทำข้าวกล่องขอเริ่มจากอาหารที่เราเห็นในร้านขายของชำที่จัดการกับอาหารในปริมาณที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นของดิบของแห้งแช่แข็งชิ้นหรือชิ้นเล็ก ๆ สิ่งเหล่านี้เรียกว่าถุงบรรจุอาหาร สิ่งเหล่านี้ถูกปิดผนึกอย่างแน่นหนาบางครั้งสามารถล็อคได้ง่ายและทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีอากาศอยู่ภายในเพื่อรับประกันความสดใหม่ของอาหารข้าวกล่องสำหรับคุกกี้โฮมเมดช็อคโกแลตและขนมฉันพนันได้เลยว่าคุณรู้จักถุงกระดาษแก้วสำหรับใส่อาหาร สิ่งเหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในการพกพาอาหารเป็นของขวัญซึ่งคุณสามารถผูกริบบิ้นสวย ๆ ที่ด้านบนได้ข้าวกล่องถุงบรรจุอาหารกระดาษแก้วมีสีใสและขนาดแตกต่างกัน

ข้าวกล่องนอกจากนี้ยังสามารถนำกลับมาใช้ใหม่เป็นถุงขยะหลังจากเคี้ยวของที่อยู่ข้างในได้อีกด้วยถุงอาหารอีกประเภทหนึ่งคือถุงที่ใช้ในการจัดส่งข้าวกล่องโดยปกติจะทำจากวัสดุผ้าด้านนอกและด้านในเป็นพลาสติกเนื้อแน่นพร้อมซิปล็อคถุงเก็บอาหารแบบเดลิเวอรี่ทำขึ้นโดยเฉพาะเพื่อให้ข้าวกล่องที่คุณสั่งสดใหม่อยู่ใกล้แค่เอื้อมข้าวกล่องข้าวกล่องเมื่อคุณกำลังจะไปเที่ยวและต้องการรักษาความร้อนหรือความเย็นของอาหารที่บรรจุไว้คุณจะต้องใช้ถุงอาหารร้อนและเย็นข้าวกล่องเหล่านี้ทำด้วยวัสดุพิเศษและซิปที่ปลอดภัยซึ่งช่วยรักษาอุณหภูมิปัจจุบันของอาหารของคุณ

ข้าวกล่องอีกชนิดหนึ่งคือถุงม้วนตู้เย็นถุงเหล่านี้

เป็นข้าวกล่องใสง่ายต่อการจ่ายมีหลายขนาดข้าวกล่องและมีตราประทับพิเศษเพื่อป้องกันการรั่วและแตกเมื่อเก็บไว้ในช่องแช่แข็งข้าวกล่องสิ่งเหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในการเก็บอาหารที่ต้องเก็บไว้ในตู้เย็นเช่นผลไม้ผักและเนื้อสัตว์และสุดท้ายยังมีถุงถนอมอาหารข้าวกล่องอาหารเหล่านี้ทำขึ้นโดยเฉพาะเพื่อถนอมอาหารข้าวกล่อง

ข้าวกล่องที่ไม่ได้เก็บไว้ในตู้เย็นข้าวกล่องโดยปกติกระเป๋าเหล่านี้จะทำจากผ้าความยาวโดยมีช่องเปิดที่ด้านบนและมีซิปที่ด้านล่างเพื่อให้หยิบอาหารเข้าไปข้างในได้ง่ายข้าวกล่องหัวหอมกระเทียมมันฝรั่งชีสและเห็ดจะถูกเก็บรักษาไว้อย่างดีในถุงอาหารเหล่านี้ข้าวกล่อง