วางรองเท้าของคุณในตู้รองเท้าอันชาญฉลาด

เมื่อคุณเห็นรองเท้าแตะที่น่ารักคู่นั้น คุณซื้อมันเพราะคุณไม่สามารถหยุดคิดถึงมันได้ นั่นเป็นลักษณะที่แท้จริงของนักช็อปเพราะเรากำลังช่วยเศรษฐกิจ แต่เนื่องจากรองเท้าคู่นั้นทำให้คุณได้รับความชื่นชมและความเย้ายวนใจมากเกินไป คุณจึงต้องดูแลพวกเขาบ้าง! เมื่อเราซื้อรองเท้าราคาแพง เราจำเป็นต้องวางมันไว้ที่ไหนสักแห่งที่ปลอดภัย เพื่อที่พวกเขาจะได้ใช้ซ้ำแล้วซ้ำอีกโดยไม่สูญเสียความแวววาวไป เนื่องจากไม่มีใครชอบใส่รองเท้าแตะที่ชำรุดในงานปาร์ตี้ ตู้รองเท้าจึงช่วยคุณได้มีรองเท้าที่มีรูปร่างและขนาดต่างกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

หากคุณแบ่งปันตู้รองเท้ากับครอบครัว

มีข้อควรพิจารณาบางประการที่ต้องทำก่อนที่จะก้าวออกไปซื้อรองเท้าของคุณ คุณต้องใช้เทปวัดเพื่อค้

นหาความยาว ความกว้าง และความสูงของตู้รองเท้าที่คุณเป็นเจ้าของหรือกำลังวางแผนที่จะซื้อ จากนั้นตรวจสอบพื้นที่ตรงมุมห้อง หรือในตู้เสื้อผ้า หรือแม้แต่ใต้เตียง การวัดเป็นนิ้วจะเป็นประโยชน์หากคุณวางแผนที่จะซื้อชั้นวางรองเท้าทางออนไลน์ หากต้องการเพิ่มขาตั้งที่ดูน่าทึ่งแต่ดูซับซ้อน ให้ลองสวมรองเท้าแบบเทเลสโคปเพื่อแขวนพุงที่สวยงามของคุณ! ตั้งแต่รองเท้าส้นสูงไปจนถึงรองเท้าและรองเท้าบูทหุ้มข้อ ไปจนถึงรองเท้าแตะส้นแบน

คุณเป็นเจ้าของรองเท้าที่มีขนาดต่างกัน เป็นไปไม่ได้ที่จะซื้อขาตั้งแยกต่างหากสำหรับรองเท้าที่มีขนาดต่างกัน ดังนั้น ก่อนซื้อ การพิจารณาคอลเลคชันรองเท้าของคุณเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ตู้รองเท้าที่เหมาะสมที่สุดเท่านั้น ที่วางรองเท้าพร้อมชั้นวางแบบปรับได้จะเป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบ หากคุณมีรองเท้าสักสิบคู่ และคุณซื้อชั้นวางติดผนัง คุณจะสิ้นเปลืองพื้นที่จัดเก็บและเงินของคุณ ดังนั้น ขั้นแรก ให้พิจารณาคอลเลคชันของคุณ

แล้วเลือกขาตั้งรองเท้าตามลำดับ

คุณต้องไม่เก็บรองเท้าที่คุณไม่ได้ใส่ในสามปีที่ผ่านมาหรือรองเท้าที่ไม่เหมาะกับคุณอีกต่อไป ขายทิ้งหรือแค่กำจัดวัชพืชโดยไม่ต้องคิดมาก ทำให้มีที่ว่างสำหรับรองเท้าใหม่เสมอ! อย่าเพิ่งนับรองเท้าที่คุณมีอยู่แล้วในปัจจุบัน แต่จงเผื่อพื้นที่ไว้สำหรับรองเท้าที่อาจมาในอนาคตอันใกล้นี้ หลายครั้งที่เท้าของเรามีเหงื่อออกที่พุงตลอดทั้งวัน และทันทีที่เรากลับบ้าน เรามักจะถอดรองเท้าเหล่านั้นออกและวางไว้ในชั้นวาง แต่ถ้าตู้รองเท้านั้นไม่อนุญาตให้รองเท้าแตะของเราหายใจ เราก็อาจจะมีกลิ่นเหม็นและเชื้อราขึ้นในท้องของเรา ดังนั้น ในวันที่ฝนตก เราไม่สามารถเก็บรองเท้าที่เปียกไว้นอกชั้นวาง และไม่สามารถเก็บไว้ในชั้นวางได้หากชั้นวางที่เราเป็นเจ้าของเป็นกล่องที่มืดและปิด

บ้านรองเท้าที่ดีต้องให้อากาศในปริมาณที่เหมาะสม คงจะไม่ดีหากคุณเลือกตู้รองเท้าที่ดูสวยงามซึ่งมีประโยชน์ใช้สอยน้อยลงหรือเลือกชั้นวางรองเท้าที่มีประโยชน์มากซึ่งดูแย่เมื่อตกแต่งของคุณ ฉลาดและหาวิธีเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัวระหว่างรูปลักษณ์ที่สวยงามและการใช้งานที่ลงตัว คุณไม่สามารถทำตู้รองเท้าราคาให้เสร็จได้ โดยไม่ต้องคำนึงถึงงบประมาณของคุณ ชั้นวางรองเท้าไม้มีราคาแพงกว่าชั้นวางรองเท้าพลาสติกหรือโลหะ แต่มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุด นอกจากนี้ ชั้นวางไม้ยังช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับห้องของคุณอีกด้วย