วิธีการเลือกช่อดอกไม้งานแต่งงานที่เหมาะกับคุณ

 

แนวความคิดทั่วไปยอมรับว่าช่อดอกไม้งานแต่งงานโดยทั่วไปทำด้วยดอกไม้จริง เกิดอะไรขึ้นถ้าคุณเบี่ยงเบนไปจากความคิด จะทำอย่างไรถ้าคุณต้องการมีช่อดอกไม้งานแต่งงานที่ไม่เหมือนใครซึ่งไม่ได้ทำมาจากดอกไม้ คำตอบสำหรับคำถามทั้งสองข้อจะได้รับคำตอบโดยแนวคิดเฉพาะของไอเดียช่อดอกไม้งานแต่งงานที่ไม่ใช่ดอกไม้ด้านล่าง ใช่ช่อดอกไม้ นี้ทำจากพวงของกระดุม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ช่อดอกไม้ที่ทำจากกระดุมกลายเป็นตัวเลือกที่กำลังเป็นที่นิยมสำหรับเจ้าสาวที่มีรสนิยมพิเศษ นอกจากความแปลกแล้ว การผสมผสานระหว่างกระดุมหลากสีและผ้าซาตินของช่อดอกไม้ก็น่ารักมากเช่นกัน คุณต้องมีกระดุมหลายแบบ

ช่อดอกไม้ผ้าไหมและสักหลาด

นี่คือตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับเจ้าสาวที่ต้องการช่อดอกไม้ที่ไม่ธรรมดา แต่ไม่แปลกเกินไปสำหรับรสชาติแบบเดิมๆ ช่อดอกไม้ที่ทำจากผ้าไหมหรือผ้าสักหลาดจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าเมื่อเทียบกับช่อดอกไม้จริงที่สดใหม่ สำหรับตัวเลือกที่ละเอียดอ่อนและสง่างามยิ่งขึ้น ให้เลือกการจัดดอกไม้ที่ทำจากผ้าไหม ผ้าไหมให้สัมผัสที่เหมือนจริงของช่อดอกไม้จริง ในทางกลับกัน รู้สึกว่าดอกไม้จะดูสนุกมากกว่าความเป็นจริง ดอกไม้สักหลาดคล้ายกับดอกไม้ป่า เช่น ดอกเดซี่และไวโอเล็ต เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานแต่งงานช่วงฤดูร้อน นอกจากความเก๋ไก๋และใช้งานง่ายแล้ว

ผ้าสักหลาดยังเป็นผ้าราคาถูกซึ่งเหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานแบบประหยัดมีกระดาษ หลายประเภทที่คุณสามารถนำไปใช้ทำช่อดอกไม้งานแต่งงานได้เสมอ เครป หนังสือพิมพ์ หรือตัวกรองกาแฟเป็นเพียงสามตัวอย่างกระดาษหลายประเภทที่คุณสามารถใช้ได้ หากคุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ คุณสามารถทำช่อดอกไม้จากศูนย์ได้ แต่ถ้าคุณชอบทำดอกไม้จากวัสดุที่พร้อมใช้งาน ช่อดอกไม้กระดาษทางออนไลน์ได้ด้วยเงินเพียงไม่กี่ดอลลาร์

ช่อเข็มกลัดเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบและไม่เหมือนใคร

คุณสามารถจัดช่อดอกไม้โดยใช้เข็มกลัดเก่า (อาจยืมมาจากคอลเล็กชั่นเครื่องประดับของคุณยาย) ช่อเข็มกลัดมีราคาแพงมาก อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นนักสะสมและมีคอลเลกชั่นเข็มกลัดมากมาย นี่อาจไม่ใช่ปัญหาสำหรับคุณ นอกจากวัสดุ ที่กล่าวไว้ข้างต้น คุณยังสามารถทำช่อดอกไม้งานแต่งงานโดยใช้เปลือกหอย ขนนก ดอกไม้ดิน กังหันลมกระดาษ ข้าวสาลี ผีเสื้อเลียนแบบ และวัสดุช่อดอกไม้ที่ผิดปกติอื่นๆ ที่คุณนึกออก

เพียงแค่ตรวจสอบรูปถ่ายเจ้าสาวและสิ่งที่คุณจะได้เห็นคือภาพของเจ้าสาวที่ยืนอยู่ตรงนั้นถือช่อดอกไม้งานแต่งงานของเธอ อาจเป็นของเล็กๆ น้อยๆ แต่ช่อดอกไม้งานแต่งงานจะเน้นทุกสิ่งที่อยู่รอบๆ เป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับงานแต่งงานของคุณ ในภาพถ่ายงานแต่งงานเกือบทั้งหมด เจ้าสาวจะถูกนำเสนอพร้อมกับช่อดอกไม้ของเธอ ในฐานะเจ้าสาว คุณจะค่อนข้างประหม่าในขณะที่เดินไปตามทางเดินโดยให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่คุณ การมีช่อดอกไม้งานแต่งงานที่ถือไว้จะช่วยให้คุณผ่อนคลายได้ หลายครั้งการเลือกช่อดอกไม้อาจเป็นความท้าทายสำหรับเจ้าสาวคนใหม่ เมื่อใดก็ตามที่คุณไปช้อปปิ้งรอบๆ เพื่อดูว่ามีสินค้าอะไรบ้าง คุณจะพบว่าช่อดอกไม้งานแต่งงานมีหลากหลายรสชาติ  สอบถามที่ https://florist-supply.com/