จดบริษัทออนไลน์มีผลดีอย่างไรต่อลูกค้า

เป็นข้อกำหนดทางกฎหมายจดบริษัทสำหรับทุกบริษัทที่จดทะเบียนในสหราชอาณาจักรเพื่อระบุที่อยู่อย่างเป็นทางการสำหรับการจดทะเบียนสาธารณะจดบริษัทที่อยู่นี้เป็นที่ที่หน่วยงานของรัฐจดบริษัทและหน่วยงานด้านภาษีของสหราชอาณาจักรจะติดต่อธุรกิจของคุณพร้อมการแจ้งเตือนที่สำคัญและให้บริการประกาศทางกฎหมาย สำนักงานจดทะเบียนของบริษัทจะแสดงอยู่ในทะเบียนบริษัทจดบริษัทซึ่งสามารถเข้าถึงได้ทางออนไลน์จดบริษัท

สำนักงานจดทะเบียนของจดบริษัท

จะต้องสามารถรับจดหมายและเอกสารที่เกี่ยวข้องกับบริษัทได้จดบริษัทดังนั้นจึงไม่สามารถใช้ตู้ไปรษณีย์เป็นที่อยู่อย่างเป็นทางการได้จดบริษัทเนื่องจากบริษัทไม่อนุญาตจดบริษัทออนไลน์ที่อยู่ตามกฎหมายนี้ต้องตั้งอยู่ในอังกฤษหรือเวลส์ เว้นแต่บริษัทจะจดทะเบียนในสกอตแลนด์จดบริษัทซึ่งจะทำให้บริษัทต้องระบุที่อยู่ในสกอตแลนด์เป็นสถานที่ตั้งที่บันทึกไว้ที่อยู่สำนักงานจดทะเบียนจะต้องแสดงบนจดบริษัทอย่างเป็นทางการทั้งหมดและการติดต่อกับลูกค้าจดบริษัทเช่นใบแจ้งหนี้และจดหมายจดบริษัทต้องแสดงชื่อบริษัทนอกที่อยู่สำนักงานที่จดทะเบียนตามข้อกำหนดทางกฎหมายจดบริษัทตั้งแต่เริ่มใช้พระราชบัญญัติบริษัทจดบริษัทการแสดงที่อยู่สำนักงานที่จดทะเบียนบนเว็บไซต์

ของคุณก็เป็นข้อกำหนดทางกฎหมายเช่นกันการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่เกิดขึ้นกับที่อยู่ที่ลงทะเบียนจะต้องบันทึกไว้ที่จดบริษัทซึ่งสามารถทำได้โดยการยื่นแบบฟอร์มจดบริษัททางออนไลน์โดยใช้บริการยื่นเอกสารบนเว็บของผู้รับจดทะเบียน หรือโดยการกรอกแบบฟอร์มและส่งไปยังบริษัทต่างๆ ทางไปรษณีย์ เพื่อให้แน่ใจว่าเอกสารและประกาศสำคัญที่เกี่ยวข้องกับบริษัทของคุณจะไม่ถูกส่งไปยังที่อยู่ที่ไม่ถูกต้อง เนื่องจากอาจทำให้บริษัทของคุณถูกเลิกจ้างและเลิกกิจการที่อยู่การค้าของบริษัทไม่จำเป็นต้องเหมือนกับที่อยู่สำนักงานที่จดทะเบียนดังนั้นจดบริษัทการใช้ผู้ให้บริการอาจเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กจดบริษัทโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ค้าขายจากที่อยู่บ้าน

จดบริษัทเนื่องจากจะป้องกันไม่ให้รายละเอียดส่วนตัว

จดบริษัทของพวกเขาถูกแสดงบนทะเบียนบริษัทจดบริษัทข้อมูลในทะเบียนสาธารณะสามารถเข้าถึงได้ทางออนไลน์ การใช้ผู้ให้บริการที่อยู่อาจเป็นประโยชน์กับเจ้าของธุรกิจที่เป็นเจ้าของบริษัทจำกัดในสหราชอาณาจักรและอาศัยอยู่นอกสหราชอาณาจักร เนื่องจากบริษัทของพวกเขาต้องจัดหาสำนักงานที่จดทะเบียนในสหราชอาณาจักร

จดบริษัทอย่างถูกต้องตามกฎหมายการใช้ผู้ให้บริการยังสามารถป้องกันไม่ให้มีการส่งต่อเมลขยะไปยังที่อยู่บ้านของผู้คนจดบริษัทเนื่องจากสามารถกรองเมลขยะที่ชัดเจนและส่งต่อเมลที่เกี่ยวข้องจดบริษัทเช่น ประกาศเกี่ยวกับบัญชีจดบริษัทการแจ้งเตือนการส่งคืนประจำปี และจดหมายเพื่อให้แน่ใจว่าบริษัทของคุณยื่นแบบฟอร์มที่จำเป็นเพื่อรักษาบันทึกของบริษัทที่ถูกต้องและเป็นปัจจุบันซึ่งจะป้องกันไม่ให้เกิดบทลงโทษจดบริษัท