ใช้อาหารทางการแพทย์เป็นวิตามินรวมหรือไม่

อาหารทางการแพทย์หรือสาหร่ายสไปรูลิน่านั้นมีประโยชน์มากมาย แต่ในช่วงไม่กี่วันมานี้ ผู้ผลิตผงสีเขียวได้พยายามสร้างผงผสมที่มีความสมบูรณ์มาก สมบูรณ์มากจนในความเป็นจริงสามารถเพิ่มเป็นสองเท่าของวิตามินรวมได้ เนื่องจากผงสีเขียวมักประกอบด้วยซุปเปอร์ฟู้ดมากมาย  อาหารทางการแพทย์ที่คุณถามคืออะไร อาหารทางการแพทย์ถูกกำหนดอย่างหลวม ๆ ว่าเป็นแหล่งอาหารที่มีสารอาหารทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับชีวิตมนุษย์ ซึ่งรวมถึงวิตามิน แร่ธาตุ โปรตีน และอื่นๆ ที่เราต้องการเพื่อความอยู่รอดและเจริญเติบโต

อาหารทางการแพทย์ชั้นนำจำนวนมาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาหารทางการแพทย์ได้เริ่มแคมเปญโฆษณาโดยบอกว่าคนที่ทานแป้งของพวกเขาจะได้รับอย่างน้อยทุกอย่างที่พวกเขาได้รับจากวิตามินรวม และอื่นๆ ยิ่งไปกว่านั้น ผู้คนจำนวนมากไม่เชื่อถือคำกล่าวอ้างของอาหารทางการแพทย์ต่างๆ กันอย่างแน่นอน สงสัยว่าพวกเขาทำสิ่งที่พวกเขาเรียกร้องจริง ๆ หรือไม่ และสิ่งที่เป็นสีเขียวสามารถมีโปรตีนเพียงพอต่อการดำรงร่างกายได้อย่างไร สิ่งที่หลายคนไม่รู้ก็คือสาหร่ายสีเขียวอย่างสาหร่ายสไปรูลิน่ามีโปรตีนมากกว่าแหล่งจากสัตว์ มากกว่าเนื้อวัว ไก่ หมู และปลา นอกจากนั้น ยังเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์

ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ แม้ว่าจะเป็นสีเขียว แต่ก็ยังเต็มไปด้วยโปรตีนและกรดอะมิโน แต่ให้กลับไปพูดถึงวิธีที่อาหารทางการแพทย์ทำหน้าที่เป็นวิตามินรวม อีกเหตุผลหนึ่งที่ฉันชอบใช้สูตรผงสีเขียวแทนวิตามินรวมก็คือ เพราะด้วยผงสีเขียว คุณได้รับมากกว่าวิตามินและแร่ธาตุมากมาย คุณยังสามารถได้สิ่งต่างๆ เช่น สารสกัดจากสมุนไพร เอนไซม์ย่อยอาหาร และโปรไบโอติก ซึ่งคุณแน่นอน จะไม่พบจากยาเม็ดวิตามินรวมของคุณ เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ายาจำนวนมากที่มีจำหน่ายในร้านค้ามีปริมาณชีวปริมาณออกฤทธิ์ที่ต่ำมาก

อาหารทางการแพทย์ว่าร่างกายจะไม่ย่อยสลาย

ดูดซับสารอาหารจำนวนมากในยาเม็ด ส่วนใหญ่เป็นเพราะยามักจะถูกสร้างขึ้นในลักษณะที่ผิดธรรมชาติอย่างมากสำหรับร่างกายที่จะสลายและดูดซึม ร่างกายโดยทั่วไปสามารถดูดซับอาหารทางการแพทย์กับรูปแบบดิบและเป็นธรรมชาติมากขึ้น และนั่นเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์เกี่ยวกับผงสีเขียวต่างๆ ดังนั้นในขณะที่พวกมันมีสารอาหารที่มีความซับซ้อนและมักจะดูดซึมได้ยาก แต่ก็ช่วยให้ร่างกายมีพลังงานในการย่อยอาหารเพิ่มขึ้นเช่นกันเพื่อช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้มากที่สุด

อาหารทางการแพทย์รวมของคุณ ทำไมไม่ลองตรวจสอบผงสีเขียวต่างๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาดดู โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่พยายามโฆษณาว่าสูตรของพวกมันทำหน้าที่เป็นวิตามินรวมทั้งหมด ในโลกที่เร่งรีบของเรานี้ เต็มไปด้วยของขบเคี้ยวและอาหารจานด่วน เป็นเรื่องดีที่มีผงสีเขียวที่ต้องพึ่งพาซึ่งมีสารอาหารต่าง ๆ ที่ร่างกายของฉันต้องการและช่วยเพิ่มโปรตีน สมุนไพร และสารอาหารที่บางครั้ง หายากช่วยให้ร่างกายสามารถกลับสู่เส้นทางสู่สุขภาพที่สมบูรณ์ได้ เป็นเรื่องยากที่จะหาเวลาทำให้แน่ใจว่าฉันกำลังทำอาหารเพื่อสุขภาพและได้ผักและผลไม้ที่มีประโยชน์มากมาย