ความต้องการของหน้ากากอนามัยที่มากขึ้นในปัจจุบัน

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาหน้ากากอนามัยในสถานที่ต่างๆ ตั้งแต่หน้ากากอนามัยไปจนถึงการระบาดของโรคไข้หวัดใหญ่ตรงกับการระบาดในผู้ที่สวมหน้ากากอนามัยผู้ที่สวมหน้ากากเชื่อว่าอย่างน้อยพวกเขาสามารถป้องกันไข้หวัดใหญ่ได้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาอาจทำอันตรายมากกว่าดีหลายคนเข้าใจผิดว่าหมอใส่หน้ากากเหล่านี้เพื่อป้องกันตัวเองจากคนไข้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วสิ่งที่ตรงกันข้ามคือความจริงหน้ากากผ่าตัดได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันน้ำลายหน้ากากอนามัย

ไม่ให้ตกลงจากหน้ากากอนามัยเข้าสู่แผลเปิดของผู้ป่วย

ในการผ่าตัดหน้ากากอนามัยทางการแพทย์หน้ากากทั่วไปไม่คิดว่าจะให้การป้องกันใด ๆ กับแพทย์เพื่อให้ผู้สวมหน้ากากป้องกันไข้หวัดใหญ่ หน้ากากต้องปิดสนิทกับใบหน้าและรูต้องเล็กกว่าไวรัส หน้ากากผ่าตัดไม่พอดีกับใบหน้าและมีช่องเปิดต่างๆ เพื่อให้ไวรัสผ่านไปได้ นอกจากนี้ ไวรัสไข้หวัดใหญ่สามารถผ่านหน้ากากได้ง่าย เนื่องจากรูในการทอมีขนาดใหญ่กว่าไวรัสหน้ากากอนามัยที่มีคุณภาพและมีราคาแพงซึ่งสามารถกรองอนุภาคได้จนถึงและเส้นผมมนุษย์มีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณก็ไม่ได้ผลในการหยุดไวรัสเสมอไปหน้ากากอนามัยนอกจากทำให้ผู้ใช้รู้สึกไม่ปลอดภัยแล้ว หน้ากากผ่าตัดยังสามารถต่อต้านการผลิตในลักษณะอื่นได้อีกด้วย

การทำให้ใบหน้าอบอุ่นและชุ่มชื้นหน้ากากอนามัยผู้สวมหน้ากากจำนวนมากอาจสร้างสภาวะที่ช่วยให้ไวรัสอยู่รอดและแพร่พันธุ์ได้ ผู้ใช้อาจได้รับไวรัสเพิ่มเติมเมื่อถอดและกำจัดหน้ากากสถานการณ์หนึ่งที่หน้ากากอาจช่วยได้คือเมื่อผู้สวมใส่เป็นไข้หวัดใหญ่แล้วหน้ากากอนามัยการปิดปากหน้ากากสามารถช่วยป้องกันผู้ติดเชื้อไม่ให้แพร่เชื้อไวรัสไปยังผู้อื่นได้เมื่อพิจารณาถึงข้อเท็จจริงที่ว่าการสวมหน้ากากอนามัยเพิ่มโอกาสในการติดเชื้อไข้หวัดใหญ่หน้ากากอนามัยไม่ควรสวมหน้ากากอนามัยเว้นแต่จะติดเชื้อแล้วสภาพแวดล้อมที่แออัดซึ่งไวรัสสามารถแพร่กระจายได้ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่มีทางเลือกในการอยู่บ้านเพื่อรอหน้ากากอนามัย

หน้ากากอนามัยวิธีหนึ่งในการลดโอกาสในการติดเชื้อไวรัส

ไข้หวัดใหญ่คือการสวมหน้ากากอนามัยประสิทธิภาพของหน้ากากจะแตกต่างกันไปตามปัจจัยหลายประการ รวมถึงวิธีการสวมใส่ ประเภทที่คุณเลือก และการใช้เทคนิคการทิ้งอย่างเหมาะสมมีรูปแบบที่แตกต่างกันสองสามรูปแบบของมาสก์ที่ต้องพิจารณา อย่างแรกคือหน้ากากที่อ่อนนุ่มและยืดหยุ่นซึ่งพันรอบศีรษะ

หน้ากากอนามัยราคาเหล่านี้โดยทั่วไปมีราคาถูกและมาในปริมาณมากหน้ากากอนามัยสิ่งเหล่านี้มักถูกเรียกว่าหน้ากากทางการแพทย์ หน้ากากชนิดที่สองและมีราคาแพงกว่าคือแบบสวมเข้ารูปที่หล่อไว้ล่วงหน้าเพื่อให้พอดีกับใบหน้าเพื่อความกระชับพอดีหน้ากากอนามัยประเภทนี้ทำจากเส้นใยบาง ๆ ที่ทำงานเพื่อกรองอนุภาคที่เข้าไปเมื่อหายใจหน้ากากอนามัย

หน้ากากคาร์บอน

หน้ากากคาร์บอน คุณภาพ