ผลิตภัณฑ์น้ำยาป้องกันตระกรันแนวคิดในการป้องกันที่ปลอดภัยที่สุด

ไม่ว่าคุณจะอาศัยอยู่ที่ไหนหรือสวมชุดอะไร มีโอกาสที่คุณอาจประสบกับการรั่วไหลที่อาจทิ้งรอยเปื้อนไว้บนพรม เฟอร์นิเจอร์ หรือเสื้อผ้าของคุณ น้ำยาป้องกันตระกรันอาจเกิดขึ้นที่สำนักงานได้เช่นกัน ซึ่งสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าหรือเพื่อนร่วมงานได้ ด้วยเหตุผลนี้ น้ำยาป้องกันตระกรันเราทุกคนควรมีแนวคิดในการป้องกันหรือทำความสะอาดคราบทั่วไป โปรดทราบว่าผู้ที่มีเด็กเล็ก สัตว์เลี้ยง หรือผู้สูงอายุและผู้พิการอาจมีแนวโน้มที่จะจัดการกับคราบหกและผลิตภัณฑ์

ที่ก่อให้เกิดรอยเปื้อนได้ขั้นแรก น้ำยาป้องกันตระกรันตั้งค่ากิจวัตรที่ทุกคนสามารถทำตามได้เพื่อลดโอกาสที่น้ำจะหก ยืนยันว่าสมาชิกในครอบครัวรับประทานอาหารที่โต๊ะ บอกให้พวกเขาเทเครื่องดื่มลงบนอ่างล้างจานน้ำยาป้องกันตระกรันหรือที่เคาน์เตอร์ครัว แทนที่จะวางในตู้เย็นกลางอากาศ ให้พวกเขาเปิดสินค้ากระป๋องโดยถือไว้เหนือโต๊ะหรือพื้นที่ทำงานที่เคาน์เตอร์ จากนั้น หากภาชนะโหลและผลิตภัณฑ์บางส่วนหล่นลงมา มันจะไม่ไปตกบนเสื้อผ้าหรือพื้นของคุณ

เพื่อขจัดคราบขณะที่ยังสดอยู่ ค้นหาหรือจัดทำรายการเคล็ดลับ

และสร้างรอยเปื้อนที่อาจทำความสะอาดได้ยากแจ้งให้ทุกคนในครอบครัวทราบถึงสิ่งที่พวกเขาควรทำในกรณีที่คราบพื้นฐานเริ่มก่อตัว ตัวอย่างเช่นน้ำยาป้องกันตระกรัน สำหรับสัตว์เลี้ยงที่เกิดอุบัติเหตุ ให้เก็บน้ำยาทำความสะอาดที่มีประโยชน์ไว้ใช้ในขวดสเปรย์ แต่ก่อนอื่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุบัติเหตุนั้นถูกดูดซับด้วยกระดาษชำระหรือเศษผ้าเก่า อ่านคำแนะนำทั้งหมดอย่างละเอียดและเตือนสมาชิกในครอบครัวให้ทำเช่นเดียวกัน ห้ามผสมสารเคมีโดยหวังว่าจะได้สารละลายที่เข้มข้นกว่านี้

เนื่องจากอาจทำให้เกิดควันที่อาจเป็นอันตรายได้น้ำยาป้องกันตระกรัน หากมีผู้ได้รับบาดเจ็บและทำให้เลือดหยดลงบนพรม ให้อธิบายวิธีใช้สเปรย์น้ำเย็นหรือเทคนิคการดูดซับเพื่อขจัดคราบขณะที่ยังสดอยู่ ค้นหาหรือจัดทำรายการเคล็ดลับในการทำความสะอาดคราบแล้วแขวนไว้ในตู้เอนกประสงค์น้ำยาป้องกันตระกรันเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายเตรียมอุปกรณ์ทำความสะอาดคราบให้พร้อม และบอกทุกคนว่าจะหาได้ที่ไหน หากจำเป็น ให้ทำเครื่องหมายที่ภาชนะบรรจุผลิตภัณฑ์

หลังจากซักเสื้อผ้าแล้ว คราบใดก็ตามที่หลงเหลืออยู่จะยากต่อการกำจัด

ด้วยเครื่องหมายหรือฉลากทำมือ เพื่อให้ทุกคนทราบว่าควรใช้ผลิตภัณฑ์ใดสำหรับคราบบางประเภท เก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดให้พ้นมือเด็กเล็กและสัตว์เลี้ยงเสมอ น้ำยาป้องกันตะกรันและสนิมล้างผ้าเช็ดทำความสะอาดคราบทันที หรืออย่างน้อยก็นำไปแช่เพื่อขจัดคราบก่อนที่จะเซ็ตตัวขจัดคราบเสื้อผ้าน้ำยาป้องกันตระกรันด้วยน้ำยาขจัดคราบที่มีขายทั่วไปก่อนนำไปซักในเครื่องซักผ้า คุณอาจต้องเตรียมการรักษาล่วงหน้าสองสามครั้งเพื่อขจัดหลักฐานการเปลี่ยนสีทั้งหมด

หลังจากซักเสื้อผ้าแล้ว คราบใดก็ตามที่หลงเหลืออยู่จะยากต่อการกำจัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากผ่านเครื่องอบผ้าแล้วมีหลายวิธีในการกำจัดคราบบนผิวหนัง ผ้า ไม้ และสารในครัวเรือนอื่นๆ น้ำยาป้องกันตระกรันดังนั้น ให้ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยที่สุดและเตรียมพร้อมสำหรับกรณีฉุกเฉินเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจส่งผลกระทบถาวรในบ้านของคุณ