ทะเบียนสวยเลขมงคลที่ใช้แล้วดี

คนส่วนใหญ่ซื้อป้ายทะเบียนส่วนตัวโดยไม่ได้ตั้งใจ เฉพาะเมื่อพวกเขาใช้เงินหลายพันเท่านั้น

พวกเขาจึงคิดอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสียของการเป็นเจ้าของ  ทะเบียนสวย มีการโต้แย้งและต่อต้านการเลือกไม่ใช้ระบบหมายเลขทะเบียนปัจจุบันที่ใช้ในสหราชอาณาจักรซึ่งระบุอายุของรถและพื้นที่ของประเทศที่จดทะเบียนครั้งแรก ในที่นี้เราจะพิจารณาบางส่วน

ซ่อนอายุของรถ ในขณะที่เลขทะเบียนอมตะทำได้ดีเยี่ยมและประเภทต่อท้ายกำลังตามทัน ทะเบียนสวย กทม   ตัวเลขนำหน้าสามารถทำให้รถของคุณดูเก่ากว่าที่เป็นได้ ในขณะที่การแทนที่หมายเลข 07 ปัจจุบันด้วยตัวเลขเช่น 51 นั้นเป็นสิ่งที่แย่ที่สุด สถานการณ์

  • การรับรู้ยานพาหนะ หมายเลขทะเบียนที่สั้นและน่าจดจำจะทำให้ใครก็ตามที่รู้ว่าคุณจะจำรถของคุณได้เมื่อพวกเขาผ่านไป และบางทีพวกเขาอาจจะกระพริบไฟหน้าและโบกมือ อย่างไรก็ตาม คุณอยู่ในที่ที่ควรจะเป็นเสมอหรือไม่ จะเป็นอย่างไรหากคุณถูกพบเห็นในขณะที่คุณอยู่นอกเส้นทางปกติในภารกิจลับ แล้วสิ่งนี้ถูกกล่าวถึงผิดคน ซึ่งในบางครั้งการไม่เปิดเผยตัวตนก็อาจเสียค่าธรรมเนียมได้
  • การลงทุน. แม้ว่าจะเป็นความจริงที่ตัวเลขที่น่าชื่นชมมากมายเมื่อเวลาผ่านไป แต่ควรจำไว้ว่ามีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเป็นเจ้าของการจดทะเบียนดังกล่าว ทุกครั้งที่คุณเปลี่ยนรถ DVLA จะเรียกเก็บเงิน 80 ปอนด์สำหรับสิทธิ์ในการโอนทะเบียนจากรถเก่าไปยังรถใหม่ หากคุณใส่หมายเลขไว้เป็นการรักษา คุณจะหลีกเลี่ยงการเรียกเก็บเงินนี้ แต่จะต้องจ่าย 105 ปอนด์ในการดำเนินการนี้ จากนั้นจึงจ่าย 25 ปอนด์ต่อปีเพื่อต่ออายุใบรับรอง และจะมีประโยชน์อย่างไรหากไม่ได้อยู่บนรถ

การปรับแต่งยานพาหนะ มันยากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคนที่จะทำให้รถของพวกเขาดูแตกต่างไปจากรถรุ่นอื่นๆ รับซื้อทะเบียนรถ  ด้วยการอนุมัติประเภท และบริษัทประกันภัยปฏิเสธที่จะยอมรับการปรับเปลี่ยนเพื่อให้ป้ายทะเบียนส่วนตัวกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยม อย่างไรก็ตาม อาจมีอันตรายจากการสูญเสียความพิเศษเฉพาะตัวและทุกอย่างก็จืดจางลงเล็กน้อย จำแถบบังแดดที่คนเคยติดไว้บนกระจกบังลมที่มีชื่อติดไว้ได้หรือไม่?https://www.clubtabien.com/