วิธีการตรวจสอบเบื้องต้นก่อนใช้บริการดูดส้วม

ดูดส้วมวิธีแก้ไขบ้านง่ายๆ ในการเปิดท่อระบายน้ำที่อุดตันในห้องน้ำของคุณมีอะไรบ้างดูดส้วมสิ่งที่เร็วและง่ายที่สุดที่จะใช้คือลูกสูบทั่วไปของคุณกระบวนการนี้ค่อนข้างตรงไปตรงมาดูดส้วมสิ่งที่คุณไม่ต้องการทำคือกระโดดขึ้นลงอย่างแรงเหมือนค้อนทุบดูดส้วมขั้นตอนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือการปิดท่อระบายน้ำให้มิดด้วยหัวลูกสูบรูประฆังของลูกสูบแล้วกดลงเบาๆ จากนั้นจึงดูดขึ้นมาอย่างรวดเร็วและแรงดูดส้วม

ดูดส้วมหวังว่าแรงดูดจากการเคลื่อนไหวขึ้น

ดูดส้วม

ด้านบนจะดึงสิ่งที่ติดอยู่ในท่อระบายน้ำกลับขึ้นสู่โถส้วมอ่างอาบน้ำดูดส้วมหรืออ่างล้างหน้าในห้องน้ำดูดส้วมควรสังเกตที่นี่ว่าอ่างและอ่างล้างมือบางอ่างมีช่องน้ำล้นที่ต้องเสียบด้วยฟองน้ำหรือผ้าเปียกก่อนใช้ลูกสูบดูดส้วมอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการใช้ลูกสูบคือการใช้ผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ที่ใช้สารเคมีเพื่อคลายการอุดตัน เช่น ช่างประปาที่เป็นของเหลวดูดส้วมโดยปกติจะทำหลังจากที่คุณพยายามถอดปลั๊กท่อระบายน้ำโดยใช้ลูกสูบ สารเคมีต้องนั่งพักสักครู่ขณะที่มันกินเข้าไปที่สิ่งอุดตัน จากนั้นคุณต้องเปิดน้ำร้อนไหลลงท่อระบายน้ำเพื่อล้างมันออกดูดส้วมเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน คุณควรสวมเสื้อผ้าที่ไม่รังเกียจที่จะใส่สารเคมีที่สกปรกหรือกัดกร่อน

ดูดส้วม ราคาการป้องกันดวงตาไม่ใช่ความคิดที่ดีดูดส้วมหากคุณวางแผนที่จะล้มลงอีกครั้งในกรณีที่มีสารเคมีกระเด็นตกใส่น้ำดูดส้วมเพียงต้องแน่ใจว่าได้ปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิตเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่ไม่จำเป็นดูดส้วมสิ่งต่อไปที่คุณสามารถลองใช้ได้หากลูกสูบของคุณไม่ได้ผลคือการคลายน็อตที่ยึดกับดักตัวดูดส้วมเข้าที่ด้วยคีมหรือประแจท่อตอนนี้มันจะดูดส้วมดังนั้นเตรียมผ้าเช็ดตัวและถังเพื่อทำความสะอาดดูดส้วมหากคุณไม่ต้องการสร้างความเสียหายให้กับผิวโครเมี่ยมของท่อและเพื่อให้ยึดเกาะได้ดีขึ้นด้วยดูดส้วมคุณสามารถใช้เทปพันสายไฟพันปากประแจได้ เมื่อถอด ดูดส้วมออกแล้วให้ตรวจสอบกับดักเพื่อหาวัสดุแข็งที่ขัดขวางการเปิดท่อดูดส้วมน่าเสียดาย

ดูดส้วมถ้าคุณไม่พบสิ่งใดปัญหาอาจดำเนินไป

ดูดส้วมลึกกว่ามากดูดส้วมและอาจอยู่ที่ใดก็ได้ระหว่างกับดักกับกองดินดูดส้วมหากคุณกำลังพยายามเปิดฝาชักโครกดูดส้วมคุณสามารถใช้เครื่องเจาะโถส้วมดูดส้วมหากคุณกำลังพยายามเปิดอ่างหรืออ่างล้างหน้าคุณอาจต้องใช้งูระบายงูระบายถูกออกแบบมาให้เข้าถึงได้ลึกลงไปในดูดส้วมของคุณดูดส้วม

โดยการบิดที่จับแบบปรับได้เพื่อเจาะเข้าไปในสิ่งอุดตันดูดส้วมคุณจะดึงสิ่งกีดขวางขึ้นและออกจากท่อระบายน้ำของคุณดูดส้วมเมื่อสิ่งกีดขวางออกไปแล้วดูดส้วมให้เชื่อมต่อดูดส้วมดูดส้วมอีกครั้งและเปิดน้ำร้อนผ่านท่อระบายน้ำเพื่อตรวจสอบว่าใสแล้วดูดส้วมตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างแน่นและปิดผนึกอย่างถูกต้อง และทดสอบกับดักเพื่อหารอยรั่ว หากวิธีการทั้งหมดเหล่านี้ล้มเหลว คุณต้องโทรหาช่างประปามืออาชีพ

เพิ่มเติม https://www.vacuum-toilet.com/