คำคมชีวิตที่ไม่ได้เป็นเส้นตรงอันเป็นผลมาจากกระแสชีวิต

คำคม

 

ย่อหน้าข้างต้นเริ่มต้นด้วยวลี จุดมุ่งหมายของชีวิตหลายคนที่ไตร่ตรองถึงการดำรงอยู่ของพวกเขาถามคำถามถาวร – ความหมายของชีวิตคืออะไร คำคมนี่เป็นคำถามที่ตอบยากเพราะพวกเขาถามคำถามผิดคุณพบความหมายสำหรับชีวิตของคุณในบริบทของจุดประสงค์ ให้คำจำกัดความก่อนแล้วค่อยเข้าใจความหมายได้ดีขึ้นคำคมจะตามมาทุกความเคลื่อนไหวในกระแสชีวิตปั่นป่วนและคาดเดาไม่ได้ กล่าวอีกนัยหนึ่ง ชีวิตไม่ได้เป็นเส้นตรง

อันเป็นผลมาจากกระแสชีวิตที่ปั่นป่วน คำคมอนาคตที่ไม่อาจล่วงรู้ได้ การทำนายอนาคตเป็นแบบฝึกหัดในการวิเคราะห์ความน่าจะเป็น ตัวอย่างเช่น ถ้าฉันดำเนินการเหล่านี้ตอนนี้ มีความน่าจะเป็น 70% ที่คำคมในอีกสองปีฉันจะได้ผลลัพธ์นี้ความปั่นป่วนเกือบจะรับประกันได้ว่าไม่ใช่คำถามว่าจะมีอะไรผิดพลาดกับแผนชีวิตของคุณหรือไม่

ปรับตัว และใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวที่คาดเดาไม่ได้อย่างรวดเร็ว

แต่อะไรและเมื่อไหร่ดังนั้นในการออกแบบกลยุทธ์ชีวิตของคุณ วางแผนในวงกว้างและมีตำแหน่งสำรองด้วยธรรมชาติที่ปั่นป่วนของชีวิตและความคาดเดาไม่ได้ คำถามสำหรับคุณคือคำคมฉันจะใช้ประโยชน์คำคมจากโอกาสของมันได้อย่างไร” อนาคตเป็นของบุคคลที่สามารถแยกแยะ ปรับตัว คำคมและใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวที่คาดเดาไม่ได้อย่างรวดเร็วในกระแสชีวิตที่ปั่นป่วน ภาวะชะงักงันไม่ก่อให้เกิดสิ่งใดเมื่อเวลาผ่านไป มีแต่ความเสื่อมถอยจุดประสงค์ของการลงทุนใดๆ ก็คือการเพิ่มมูลค่าสุทธิของตน คำว่า “มูลค่าสุทธิ” ใช้กับมากกว่าหุ้น พันธบัตร หรืออสังหาริมทรัพย์

คุณ ครอบครัว และชุมชนของคุณอาจถูกมองว่าเป็นการลงทุนการคิดคำคมในแง่ของการเพิ่มมูลค่าสุทธิจะบังคับให้แต่ละคนขยายขอบเขตเวลาของตน คำคมฉันจะทำอะไรได้บ้างในวันนี้ที่จะเพิ่มมูลค่าสุทธิหรือมูลค่าสุทธิของฉันในอีก 5 ถึง 10 ปีข้างหน้า ตัวอย่างเช่น เหตุใดบุคคลต่างๆ จึงทุ่มเทเวลาและเงินในการไปเรียนที่วิทยาลัยหรือโรงเรียนการค้า คำคมเห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่ได้ทำเงินจำนวนมากในขณะที่ไปโรงเรียน แต่พวกเขากำลังเรียนรู้อาชีพหรือการค้าเฉพาะ

แต่มันง่ายเหลือเกินที่มันบินอยู่เหนือศีรษะของมนุษยชาติส่วนใหญ่

ที่จะเพิ่มมูลค่าสุทธิหรือมูลค่าสุทธิในตลาดคำคม โดยการทำเช่นนี้พวกเขาจะมีศักยภาพในการเพิ่มรายได้พระเจ้าไม่ใช่เผด็จการ เขาไม่ได้บังคับใช้แผนที่กำหนดไว้ล่วงหน้าสำหรับการดำเนินกิจการของมนุษย์ แต่กลับมอบอำนาจให้กับผู้คนในการสร้างสวรรค์หรือนรกบนโลก คำคมไม่ว่ามนุษย์จะเจริญหรือพินาศขึ้นอยู่กับการเลือกของเขาข้าพเจ้าตระหนักดีว่ากฎเกณฑ์นี้อาจขัดแย้งและแม้แต่นอกรีตสำหรับผู้ที่เชื่อในแผนอันศักดิ์สิทธิ์บางอย่างสำหรับมนุษยชาติ

มีแผนจากสวรรค์ แต่มันง่ายเหลือเกินที่มันบินอยู่เหนือศีรษะของมนุษยชาติส่วนใหญ่ คำคมแผนคือไม่มีแผน มีแต่แผนที่คุณสร้างหากความเจริญรุ่งเรืองสำหรับคุณหมายถึงการนั่งบนยอดเขาครุ่นคิดถึงการมีอยู่ของคุณคำคมโดน ๆ ในทางกลับกัน คุณอาจต้องการเติบโตและมั่งคั่งคำคมและเพิ่มความมั่งคั่งให้กับสังคมของคุณด้วยการเปิดองค์กรธุรกิจที่ถูกกฎหมาย แบบหลังเป็นที่นิยมมากกว่าแบบเดิมเพราะเป็นการเพิ่มความมั่งคั่งและความเป็นอยู่ที่ดีของสังคม สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94-%E0%B8%84%E0%B8%B3%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%AA%E0%B8%94-%E0%B8%84%E0%B8%B3%E0%B8%84/