คอร์ดเพลงง่ายๆกระบวนการสร้างดนตรีที่มีวิวัฒนาการ

มนุษย์ทำดนตรีมานานแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ ในถ้ำบนเนินเขาทางตะวันตกเฉียงใต้ของเยอรมนี นักโบราณคดีได้ค้นพบจุดเริ่มต้นของดนตรีและศิลปะโดยมนุษย์สมัยใหม่ในยุคแรกๆ คอร์ดเพลงง่ายๆนักดนตรียุคแรกเหล่านี้อาจไม่ได้แต่งเพลง แต่พวกเขากำลังสร้างดนตรีโดยการเล่นขลุ่ยที่ทำจากกระดูกนกและงาช้างแมมมอธ ขลุ่ยกระดูกที่เก็บรักษาไว้อย่างดีที่สุดชิ้นหนึ่งมีรูห้านิ้ว การทดสอบระบุว่าเครื่องมือมีอายุ 42,000 ถึง 43,000 ปีคอร์ดเพลงง่ายๆนี่เป็นช่วงเวลา

คอร์ดเพลงง่ายๆ

คอร์ดเพลงง่ายๆที่มนุษย์สมัยใหม่ทางกายวิภาคกลุ่มแรกได้แพร่กระจายไปยังพื้นที่ของยุโรปกลาง แน่นอน กระบวนการสร้างดนตรีมีวิวัฒนาการอย่างมากเมื่อเวลาผ่านไป การใช้ภาษา คอร์ดเพลงง่ายๆการค้นพบบางอย่าง และความรู้ประเภทอื่นๆ มีผลอย่างมากต่อวิวัฒนาการของดนตรีการสร้างบล็อคที่จำเป็นคุณสามารถเรียนรู้ได้มากมายจากการศึกษาดนตรีที่ประสบความสำเร็จจากอดีต การเขียนเพลงของคุณคอร์ดเพลงง่ายๆเองหรือสร้างเพลงของคุณเอง

พวกเขาฟังดูดีจริง ๆ และเป็นที่พอใจสำหรับคนส่วนใหญ่ที่จะฟัง

สามารถทำได้โดยใช้ความรู้ด้านดนตรีที่สะสมมา คุณไม่จำเป็นต้องค้นพบวงล้ออีกครั้ง ดนตรีเป็นส่วนหนึ่งของท่วงทำนอง จังหวะ เนื้อเพลง และความสามัคคี การศึกษาความสามัคคีเกี่ยวข้องกับคอร์ดเพลงง่ายๆและการสร้าง ส่วนใหญ่ของสิ่งนี้คือความก้าวหน้าของคอร์ดเพลงง่ายๆ พวกเขาเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งของดนตรีตะวันตกร่วมสมัย ความก้าวหน้าของคอร์ดสร้างกรอบพื้นฐานของเพลง คอร์ดเพลงง่ายๆการวิจัยความก้าวหน้าของคอร์ดยอดนิยมจะค่อนข้างเป็นประโยชน์หากคุณวิเคราะห์เพลงยอดนิยมจำนวนมาก คุณจะพบว่ามีรูปแบบ

หรือการผสมผสานของคอร์ดที่ใช้ซ้ำๆ คอร์ดเพลงง่ายๆเหตุผลนั้นง่ายมาก พวกเขาฟังดูดีจริง ๆ และเป็นที่พอใจสำหรับคนส่วนใหญ่ที่จะฟัง เมื่อคุณเรียนรู้และสามารถนำคอร์ดที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จไปใช้ได้แล้ว แสดงว่าคุณนำหน้าเกมอย่างแน่นอน หากคุณกำลังจะสร้างสรรค์ดนตรีและเขียนเพลงของคุณเอง คอร์ดเพลงง่ายๆอย่างน้อยการรู้ทฤษฎีดนตรีพื้นฐานบางอย่างจะมีประโยชน์มาก นักแต่งเพลงควรมีความรู้ในการทำงานที่มั่นคงเกี่ยวกับวิธีการสร้างและการใช้คอร์ดที่ได้รับความนิยมในเพลงที่ประสบความสำเร็จ

เมื่อพูดถึงเพลงยอดนิยมและเพลงฮิต เพลงส่วนใหญ่มีสูตรที่เป็นที่รู้จัก

คอร์ดก้าวหน้าไม่สามารถสงวนลิขสิทธิ์ คุณมีอิสระที่จะใช้ความก้าวหน้าของคอร์ดที่เป็นที่นิยมทั้งหมดหรือบางส่วนที่มีอยู่โครงสร้างเพลงก็สำคัญดนตรีโดยทั่วไปขึ้นอยู่กับการตีความส่วนบุคคลคอร์ดเพลงง่ายๆ ในการแต่งเพลง มีสูตรและรูปแบบบางอย่างที่พิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงคอร์ดเพลงง่ายๆในระยะเวลาอันยาวนาน นี่เป็นเรื่องจริงเมื่อพูดถึงเพลงยอดนิยมและเพลงฮิต เพลงส่วนใหญ่มีสูตรที่เป็นที่รู้จักเกี่ยวกับโครงสร้าง

ของพวกเขา ต่อไปนี้คือตัวอย่างที่ดี คุณมีบทนำ คอร์ดเพลงง่ายๆหัดเล่น ท่อนหนึ่งหรือสองท่อน คอรัส สะพาน จากนั้นท่อนและคอรัสอีกท่อน คุณยังสามารถแทรกโซโลในมิกซ์ การวิจัยบอกเราว่ารูปแบบการสร้างเพลงฮิตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดรูปแบบหนึ่งคือเพลง Verse-Chorus-Bridge เพลงฮิตอาจรวมถึงท่อน คอรัส คอร์ดเพลงง่ายๆท่อน สะพาน หรือโซโล แล้วจบด้วยคอรัสอื่น นักแต่งเพลงตระหนักดีถึงวิธีการรวบรวมเพลงที่ผู้ฟังสบายใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สนใจเพิ่มเติม https://reanguitar.com/