หลักการปฏิบัติงาน paint booth โดยมืออาชีพ

ใครก็ตามที่มีสามัญสำนึกเพียงเล็กน้อยระบบ paint booth และมีความสามารถในการปฏิบัติตามคำแนะนำเล็กน้อยสามารถทาสีรถที่บ้านและประหยัดเงินได้หลายร้อยหรือหลายพันดอลลาร์ด้วยปืนพ่นสี paint booth และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องในตลาดปัจจุบัน paint booth แทบจะไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะปล่อยให้งานพ่นสีรถของคุณไปหาผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่ามืออาชีพซึ่งไม่สามารถทำงานได้ดีกว่าที่คุณทำเองได้ paint booth

สิ่งที่คุณต้องใช้ paint booth ในการทำงานคือความอดทน

จำนวนหนึ่ง paint booth และเครื่องมือช่างบางอย่างเพื่อทำงานให้เสร็จ ไม่จำเป็นต้องมีตู้พ่นสีหรือสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษใดๆ เช่นกัน paint booth คุณสามารถทาสีรถของคุณในโรงรถหรือที่จอดรถของคุณเองและได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมงานพ่นสีรถของคุณทั้งหมดจะใช้เวลาเพียงหนึ่งหรือสองวัน

และกระบวนการทั้งหมดเกี่ยวข้องกับขั้นตอนง่ายๆ  paint booth เพียงไม่กี่ขั้นตอนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้วางแผนทำรถทั้งคันเป็นกระบวนการพ่นสีเพียงครั้งเดียวแทนที่จะทาสีเป็นชิ้นส่วนหรือส่วนต่างๆคุณจะได้รูปลักษณ์ที่เรียบเนียน paint booth ไร้รอยต่อมากขึ้น paint booth ซึ่งหมายความว่างานสีของคุณดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น งานพ่นสีรถยนต์โดยเฉลี่ยต้องใช้สีและโค้ทใสอย่างละสามรอบ paint booth

และแต่ละสีควรแห้งภายในสิบห้านาที paint booth การทาสีจริงของเสื้อโค้ตทั้งหมดควรใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง paint booth และไม่เกินสองสามชั่วโมงสองพื้นที่ที่ผู้คนพบว่าค่อนข้างน่าเบื่อและน่าเบื่อหน่ายและต้องการแข่งผ่านคือการขัดและกำบัง paint booth ใช้เวลามากมายในการปกปิดพื้นที่ทั้งหมดที่คุณไม่ต้องการทาสี paint booth คุณจะจบลงด้วยงานกันลื่นที่คุณจะเสียใจ paint booth สีสเปรย์จะลอยอยู่ในอากาศ

จำไว้ว่าจะพ่นออกมานอกบริเวณที่ paint booth

คุณตั้งใจจะทาสีจริงๆ เมื่อคุณขัดถูร่างกาย ให้ค่อยๆ ไป paint booth และตรวจสอบความคืบหน้าของงานอย่างละเอียดถี่ถ้วน โดยใช้ฝ่ามือของคุณให้ทั่วพื้นผิวรถอย่างสม่ำเสมอ คุณต้องการตั้งเป้าสำหรับงานขัดที่เรียบอย่างสมบูรณ์แบบโดยไม่มีพื้นที่ไม่สม่ำเสมอหรือรอยขีดข่วนหลุมบนพื้นผิว paint booth ของรถนี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งใช้เวลาและทรายทุกอย่างจนกว่าพื้นผิวทั้งหมดจะสัมผัสได้อย่างสมบูรณ์แบบและสมบูรณ์แบบเมื่อต้องการตรวจสอบด้วยสายตาอย่างใกล้ชิด

paint booth คุณสามารถลดต้นทุนในการทาสีรถได้หากคุณเช่าแทนที่จะซื้อปืนฉีดแต่คุณสามารถซื้อปืนพ่นสีดีๆ  paint booth สักคันได้ในราคาประมาณแต่อย่าใช้ความพยายามโดยการซื้อสีหรือฟิลเลอร์ราคาถูกสำหรับรอยขีดข่วนและรอยหลุม paint booth ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ paint booth หากคุณต้องการรถที่มีรูปลักษณ์ที่ทาสีอย่างมืออาชีพสิ่งที่ดีที่สุดประการหนึ่งเกี่ยวกับการทาสีรถของคุณเองคือสิทธิในการโอ้อวดที่มาพร้อมกับมันเพื่อนและครอบครัวของคุณจะคิดว่าคุณเป็นอัจฉริยะและประทับใจในคุณภาพงาน paint booth ของคุณและด้วยเงินทั้งหมดที่คุณได้บันทึกไว้