วิธีการเริ่มต้นธุรกิจรถยกลากจูงของคุณเอง

การเป็นเจ้าของธุรกิจของคุณเองสามารถ

ให้ผลตอบแทนที่ดีทั้งด้านการเงินและส่วนตัว

แค่ได้เห็นสิ่งที่คุณคิดว่าจะเติบโตจากช่วงเริ่มต้นและพัฒนาเป็นสิ่งที่ประสบความสำเร็จและเป็นประโยชน์ต่อชุมชนและทำกำไรได้นั้นยอดเยี่ยมมาก แต่ในอีกด้านหนึ่งของเหรียญ คุณสามารถนำเงินออมชีวิตของคุณไปใช้ในสิ่งที่ฟังดูเกือบจะเป็นข้อพิสูจน์ แล้วปล่อยมันไปทั้งหมด รถยก ในบทความนี้ ฉันจะช่วยคุณสำรวจค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นและดำเนินธุรกิจของคุณเอง คุณจะถูกกระตุ้นให้นึกถึงสิ่งที่คุณอาจไม่เคยคิดมาก่อน บางสิ่งที่เราจะสำรวจคือ: ฉันจะเลือกชื่อที่ดีได้อย่างไร หรือที่ตั้งของธุรกิจ?

  • ค่าใช้จ่ายประเภทใดที่เกี่ยวข้อง? แล้วการแข่งขันของฉันล่ะ? ฉันควรคาดหวังความสูญเสียทางธุรกิจอะไรบ้าง? ลูกค้าของฉันจะเป็นใคร? ในขณะที่คุณอ่านบทความนี้ ให้เริ่มรายการของสิ่งที่คุณต้องการและค่าใช้จ่ายโดยประมาณที่เกี่ยวข้องกับแต่ละรายการ ฉันชอบคิดว่าสิ่งนี้เหมือนกับการขึ้นรถและออกไปดูไซต์ดีๆ ที่คุณเคยได้ยินมา โอกาสที่จะได้ไปในที่ที่ต้องการในทางที่น่าพอใจจะดีขึ้นมาก ถูกกว่ามากและเร็วกว่ามากหากคุณทำการค้นคว้าและวางแผน
  • ก่อนที่เราจะลงรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับธุรกิจลากจูง ผมอยากขอให้คุณคิดก่อนว่าทำไมคุณถึงอยากทำสิ่งนี้ หากแรงจูงใจของคุณคือคุณรู้จักใครบางคนที่ทำเงินได้มหาศาลในการลากจูง รถยก รถสไลด์ คุณอาจต้องการคิดใหม่อีกครั้ง คุณควรปรารถนาที่จะช่วยเหลือผู้คน หรือคุณแค่รักรถบรรทุกขนาดใหญ่จริงๆ หรืออะไรทำนองนั้น เพราะคุณจะต้องรักในสิ่งที่ทำเพื่อจูงใจคุณเมื่อถึงเวลาทางการเงินที่ยากลำบาก

ในการเริ่มต้นคุณจะต้องตัดสินใจสองสิ่งที่สำคัญ ฉันจะเริ่มต้นธุรกิจและให้บริการในด้านใด และฉันจะเชี่ยวชาญในการลากจูงประเภทใด

เมื่อคุณพิจารณาสองสิ่งนี้แล้ว คุณจะสามารถเริ่มจัดทำรายการค่าใช้จ่ายได้ คุณอาจต้องการเริ่มต้นในพื้นที่ที่คุณทำงานอยู่เนื่องจากคนที่คุณรู้จักอยู่แล้ว หรือคุณอาจต้องการอยู่ในพื้นที่ที่คุณอาศัยอยู่ ไม่เป็นไร แต่คุณยังต้องคิดเหมือนนักธุรกิจและค้นคว้าเพื่อดูว่านี่เป็นความคิดที่ดีหรือไม่ เช่นเดียวกับประเภทของลากจูงที่คุณจะเชี่ยวชาญ คุณจะต้องดูการแข่งขันของคุณและดูว่าตรงกับความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ที่คุณต้องการให้บริการหรือไม่ และสำหรับประเภทของบริการลากจูงที่คุณต้องการ ทำ. มีการตอบสนองช้า,  รถยกใกล้ฉัน  พนักงานหยาบคาย, เวลารอนาน, มาถึงล่าช้า, ลักษณะที่สกปรกของอุปกรณ์และบุคลากร? นี่คือสิ่งที่คุณต้องการค้นหา หากราคาเป็นเพียงมุมเดียวของคุณ คุณจะทำอย่างไรถ้าการแข่งขันลดราคาของเขาลงจนเงินหมด? หากคุณไม่พบปัญหาเหล่านี้กับคู่แข่งของคุณ ให้คิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับการเปลี่ยนตำแหน่งหรือประเภทการลากจูงของคุณ จนกว่าคุณจะสามารถช่วยเหลือลูกค้าที่ไม่สบายได้http://www.petchploy-slideon.com/