ความสำคัญที่คุณต้องการปกป้องผ่านประกัน FWD

จุดประสงค์หลักในการทำประกันชีวิตคือเพื่อปกป้องคนที่คุณห่วงใยประกัน FWDในกรณีที่มีบางอย่างเกิดขึ้นกับคุณ คุณต้องการเงินทุนเท่าไหร่เพื่อชำระหนี้ เลี้ยงดูคนที่คุณรักประกัน FWD หรือดูแลกิจการทั้งหมดของคุณหลังจากที่คุณเข้าใจลำดับความสำคัญที่คุณต้องการปกป้องผ่านประกันชีวิตแล้ว การกำหนดจำนวนความคุ้มครองที่ถูกต้องนั้นค่อนข้างง่ายประกันชีวิตประเภทไหนคำถามต่อไปคือความครอบคลุมประเภทใดที่จะตอบสนองความต้องการของคุณได้ดีที่สุด

เพื่อให้ได้ความคุ้มครองที่เหมาะสมประกัน FWD คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเบี้ยประกันภัยเหมาะสมกับงบประมาณของคุณอย่างสะดวกสบายผลประโยชน์ประกัน FWDการประกันภัยระยะยาวประกันแบบมีระยะเวลาถูกกว่าประกันทั้งชีวิตเพราะคุณเช่าประกัน ในกรณีนี้ ความคุ้มครองของคุณถือเป็นการประกันภัยอย่างแท้จริง ประกัน FWDเนื่องจากไม่ก่อให้เกิดมูลค่าเงินสดหรือมีส่วนร่วมในเงินปันผลของบริษัทแต่ช่วยให้คุณได้รับการคุ้มครองในปริมาณที่เหมาะสม

คุณสามารถขอกรมธรรม์คืนเบี้ยประกันภัยได้ โดยที่คุณต้องจ่ายเพิ่ม

สำหรับเบี้ยประกันที่ราคาถูกที่สุด การประกันภัยระยะยาวได้พัฒนาขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาประกัน FWDเพื่อเสนอทางเลือกที่ครอบคลุมมากขึ้น คุณสามารถขอกรมธรรม์คืนเบี้ยประกันภัยได้ ประกัน FWDโดยที่คุณต้องจ่ายเพิ่มตลอดอายุกรมธรรม์ แต่บริษัทประกันภัยจะคืนเงินเบี้ยประกันทั้งหมดของคุณเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาที่กำหนดประกัน FWDนอกจากนี้ยังมีนโยบายระยะยาวที่อนุญาตให้คุณล็อคอายุและสุขภาพของคุณไปตลอดชีวิต เพื่อให้คุณสามารถรับความคุ้มครองและเบี้ยประกันได้ตลอดชีวิตที่เหลือของคุณ นี่เป็นวิธีที่ดีและไม่แพ

ประกัน FWD

ประกัน FWD ดีไหม

ในการได้รับการประกันแบบถาวรคุณควรล็อคเบี้ยประกันของคุณนานแค่ไหนประกัน FWDยิ่งคุณสามารถล็อคเบี้ยประกันภัยของคุณได้นานเท่าไรก็ยิ่งได้เปรียบมากขึ้นในระยะยาว บริษัทประกันภัยคำนึงถึงความเสี่ยงในการตายในช่วงระยะเวลาของสัญญา หากคุณอายุ 35 ปีประกัน FWDและได้นโยบายระดับ 20 อัตราจะได้รับการแก้ไขจนกว่าคุณจะอายุ 55 ปี และเนื่องจากคุณล็อคเบี้ยประกันตั้งแต่อายุยังน้อย ความเสี่ยงและอัตราโดยเฉลี่ยจะน้อยกว่าที่คุณต้องการ ล็อคเบี้ยประกันไว้ที่ 55 คนส่วนใหญ่มีความต้องการประกันที่จะคงอยู่ตลอดชีวิตที่เหลือของพวกเขา

นโยบายออกเป็นครั้งแรก หลายคนที่กำลังมองหาประกันในวัยห้าสิบ

หากคุณสามารถล็อคประกันบางส่วนของคุณอย่างถาวรได้ตั้งแต่อายุยังน้อย สิ่งนี้จะช่วยให้คุณประหยัดค่าเบี้ยประกันภัยได้อย่างมาก มันเกิดขึ้นค่อนข้างบ่อยประกัน FWDซึ่งผู้คนจะต้องยื่นขอความคุ้มครองใหม่หลังจากที่อัตราคงที่ในกรมธรรม์ปัจจุบันของพวกเขาหมดอายุลง และเนื่องจากตอนนี้พวกเขามีอายุมากขึ้นและต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยมากขึ้นสุขภาพของคุณ

จะถูกล็อคเมื่อคุณนำนโยบายออกเป็นครั้งแรก ประกัน FWDหลายคนที่กำลังมองหาประกันในวัยห้าสิบหรือหกสิบเศษกำลังเผชิญกับภาวะทางการแพทย์บางประเภทที่ทำให้ค่าประกันชีวิตเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าหรือสามเท่า ตรรกะเดียวกันกับการล็อคอายุของคุณก็ควรคำนึงถึงเช่นกันเมื่อรักษาสุขภาพของคุณประกัน FWD เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเรา ประกัน fwd สะสมทรัพย์และหากเราล็อคประกันไว้ ค่าประกันและเบี้ยประกันของเราจะไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทางการแพทย์