ฉีดไขมันหน้าต่อต้านริ้วรอยที่ดีที่สุดด้วยการฉีด ดูผลลัพธ์

จำไว้ว่าไม่ใช่แค่การกำจัดริ้วรอยหรือรอยย่นบนใบหน้าของคุณเท่านั้น

แต่ยังช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีและสง่างามอีกด้วย ด้วยสารตัวเติมที่ได้รับการอนุมัติจาก ฉีดไขมันหน้า FDA จำนวน 22 ชนิด การเลือกฟิลเลอร์ที่เหมาะสมกับความกังวลเรื่องอายุของคุณอาจเป็นเรื่องยาก

นี่คือข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับสารตัวเติมและปัญหาด้านอายุที่แต่ละคนกำหนดเป้าหมาย

ทำไมต้องใช้ฟิลเลอร์และชนิดต่างๆ?

ชุบตัวใบหน้าของคุณและคืนระดับเสียง

เสริมรูปร่างในด้านต่างๆ

เติมเต็มริ้วรอยเหล่านั้น

คอลลาเจน

  • คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนโครงสร้างผิวของคุณ ฉีดไขมันหน้า รีวิว  แม้ว่าฟิลเลอร์คอลลาเจนจะเป็นหนึ่งในชนิดแรกๆ ที่มีอยู่ แต่ผลของมันจะจางลงเร็วที่สุด ผลลัพธ์จะอยู่ได้เพียง 3 – 4 เดือนเท่านั้น ทำให้การรักษานี้เป็นที่นิยมน้อยลงเมื่อเทียบกับตัวเลือกที่ใหม่และยาวนานกว่าของคุณซึ่งมีจำหน่ายในท้องตลาดในขณะนี้
  • กรดไฮยาลูโรนิก (HA)

HA เกิดขึ้นตามธรรมชาติในร่างกายของคุณ ทำให้ผิวดูอวบอิ่มหากจับกับน้ำ เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะกักเก็บน้ำได้น้อยลงและ HA ก็เกิดขึ้นตามธรรมชาติน้อยลง เอฟเฟกต์นี้สามารถย้อนกลับได้หากคุณไม่พอใจกับผลลัพธ์ แพทย์จะสามารถละลายสารตัวเติมกรดไฮยาลูโรนิกได้อย่างง่ายดาย โดยการฉีดเฉพาะเอนไซม์ที่เรียกว่าไฮยาลูโรนิเดสเท่านั้น

กรดโพลี-แอล-แลคติก

ฟิลเลอร์ Sculptra นี้ทำจากวัสดุที่มนุษย์สร้างขึ้นซึ่งได้รับการอนุมัติจาก FDA ในปีพ. ศ. 2552 โดยมีวัตถุประสงค์คือเพื่อเพิ่มปริมาตรที่หายไปกลับเข้าสู่ใบหน้า นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน คุณจะต้องฉีด 2 เข็มในระยะเวลา 6 เดือน และไม่เห็นผลในทันที นี่คือฟิลเลอร์ที่เจ็บปวดที่สุด แต่จะคงอยู่ระหว่างสิบแปดถึงยี่สิบสี่เดือน

ไฮดรอกซีลาพาไทต์

ฟิลเลอร์นี้ออกแบบมาสำหรับริ้วรอยตั้งแต่ระดับปานกลางถึงรุนแรง  ฉีดไขมันหน้าที่ไหนดี เช่น เส้นรอยยิ้มของคุณ เป็นสารคล้ายแร่ธาตุซึ่งจะเกิดขึ้นตามธรรมชาติในกระดูกของมนุษย์ และถูกแขวนไว้ในสารละลายคล้ายเจลเพื่อสร้างสารตัวเติมโดยเฉพาะ นั่นคือ Radiesse ในปี พ.ศ. 2549 Radiesse ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยา (FDA) และจะเติมเต็มริ้วรอยและยังกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในร่างกายอีกด้วย เอฟเฟกต์จะคงอยู่ระหว่างสิบสองถึงสิบแปดเดือน

การฉีดไขมันเป็นทางเลือกถาวรที่รุกรานมากที่สุดจากฟิลเลอร์ทั้งหมด

โดยปกติ แพทย์จะทำขั้นตอนการดูดไขมันเพื่อกำจัดไขมันบางส่วนออกจากส่วนอื่นของร่างกาย เช่น หน้าท้องของคุณ พวกเขาจะประมวลผลไขมันนี้และกำจัดของเหลวทั้งหมดเพื่อใช้เฉพาะไขมันบริสุทธิ์ที่เหลืออยู่สำหรับการฉีดเท่านั้น

คุณจะเห็นผลทันทีแต่ไม่เหมือนกับฟิลเลอร์ตัวอื่นๆ ของคุณ จะมีการหยุดทำงานบ้าง รอยฟกช้ำและบวมจากบริเวณที่ถ่ายไขมันรวมทั้งบริเวณที่ฉีดเป็นเรื่องปกติ นอกจากนี้ยังมีข้อเสียอีกประการหนึ่ง คือ การฉีดไขมันเข้าไป ไขมันจะปรับตัวเข้ากับตำแหน่งใหม่ของร่างกายคุณ และเมื่อคุณน้ำหนักขึ้น ดังนั้นไขมันจึงเติบโตในตำแหน่งที่ย้าย