เครื่องคิดเงินควรพอดีกับร้านค้าอย่างไร

เช่นเดียวกับองค์ประกอบอื่นๆ ของเครื่องคิดเงินควรวางอย่างมีกลยุทธ์ในลักษณะที่ไม่รบกวนการไหลของลูกค้า และช่วยส่งเสริมความสามารถในการขายของสินค้า ควรตั้งอยู่ในพื้นที่ที่คาดการณ์ทิศทางพฤติกรรมตามธรรมชาติของผู้ซื้อเมื่อเคลื่อนที่ไปรอบๆ บริเวณใกล้เคียง เครื่องคิดเงินข้อผิดพลาดทั่วไปคือการจัดวางเคาน์เตอร์ไว้ที่บริเวณไพร์มของร้าน นี่คือสถานที่ตรงข้ามทางเข้าและคาดว่าจะมีการแสดงสินค้า อาจเป็นที่ที่แย่ที่สุดในการตั้งค่าเครื่องคิดเงินหรือส่วนบริการลูกค้า เมื่อผู้คนเดินผ่านประตูหน้า จะเป็นกลยุทธ์ที่ดี

เครื่องคิดเงินด้วยสิ่งของที่จัดแสดงมากกว่าที่แคชเชียร์

เครื่องคิดเงินเป็นจุดสุดท้ายของกระบวนการซื้อของ ดังนั้นควรวางไว้ในที่ที่ลูกค้ามักจะสิ้นสุดการเดินทางผ่านร้านค้า จากการศึกษาพฤติกรรม คนอเมริกันประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์จะเลี้ยวขวาเมื่อเริ่มกระบวนการซื้อของ โดยธรรมชาติแล้ว นี่หมายความว่าจุดสิ้นสุดจะอยู่ที่บริเวณด้านซ้ายสุดของบริเวณใกล้เคียง นี่คือสถานที่ในอุดมคติสำหรับเครื่องคิดเงินทางด้านซ้าย ใกล้กับประตูหน้าร้าน นอกจากการวางกลยุทธ์แล้ว การออกแบบเคาน์เตอร์ก็ควรขายด้วย รอบเคาน์เตอร์ที่มีสินค้าขนาดเล็กส่งเสริมการช้อปปิ้งห่าม

การปรับปรุงรูปลักษณ์ของเคาน์เตอร์ชำระเงินช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ของร้านค้า วิธีง่ายๆ คือ ปล่อยให้ภาพไม่รกตา และรวมป้ายที่เป็นมิตรและสุภาพไว้ด้วย เช่น ขอบคุณที่ซื้อสินค้ากับเรา เราทุกคนควรตระหนักถึงสภาวะของโลกของเรา เรากำลังเผชิญกับมลภาวะทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นอากาศ น้ำ ดิน ฯลฯ นอกจากสภาวะที่เป็นมลพิษแล้ว เครื่องคิดเงินสำหรับฝังกลบและสถานที่อื่นๆ เพื่อกำจัดขยะอีกด้วย ทุกคนต้องทำหน้าที่ของตนเพื่อหยุดของเสียและความเสียหายที่เกิดขึ้นรอบตัวเรา ทุกคนสามารถทำอะไรก็ได้เพื่อช่วย และสามารถเริ่มได้เมื่อคุณมาที่ร้าน

แหล่งขยะที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในร้านขายของชำคือกระสอบพลาสติก

เครื่องคิดเงินทริปเดียวคุณได้รับถุงของชำพลาสติกกี่ถุง แม้ว่าคุณจะซื้อสินค้าเพียงไม่กี่ชิ้น คุณจะกลับบ้านพร้อมกับกระสอบพลาสติกประมาณห้ากระสอบ กระสอบเหล่านี้เป็นสิ่งที่น่ารำคาญ คุณเห็นพวกเขาพัดไปตามถนนและติดอยู่ในพุ่มไม้ทุกที่ ไม่เพียงเท่านั้น พลาสติกยังใช้เวลานานมากในการย่อยสลายในหลุมฝังกลบ เครื่องคิดเงินมีสองสิ่งที่คุณทำได้เพื่อช่วยเมื่อกระสอบพลาสติกระเบิด ก่อนอื่น คุณสามารถนำกระสอบแบบใช้ซ้ำได้ของคุณมาที่ร้านได้ ทนทานและสะดวก การเก็บกระเป๋าเหล่านี้หนึ่งหรือสองใบไว้ในรถเป็นนิสัยถือเป็นการดี

ดังนั้นคุณจะมีกระเป๋าที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้เสมอสำหรับการเดินทางไปร้านอย่างรวดเร็ว คุณสามารถหาถุงช้อปปิ้งได้จากร้านค้ามากมาย อันที่จริงร้านขายของชำหลายแห่งขายที่เครื่องคิดเงิน แบบไหนดี หากคุณซื้อของที่อิเกีย ทางร้านมีกระเป๋าแบบใช้ซ้ำได้ขนาดใหญ่ให้เลือกมากมายในสีสันและลวดลายที่สนุกสนาน คุณสามารถมีสไตล์ในขณะที่ทำช้อปปิ้งของคุณ กระเป๋าแสนสะดวกเหล่านี้มีหลายขนาดและวัสดุ บางชนิดมีอายุการใช้งานยาวนานกว่ารุ่นอื่นๆ ดังนั้น ให้ใส่ใจเมื่อคุณเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง กระเป๋าที่ทำจากผ้าใบหนาจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่ากระเป๋าที่ทำจากไวนิล