สิ่งที่ควรคำนึงถึงสีชูโกกุก่อนใช้งานในพื้นที่ไม่เหมาะสม

คุณกำลังมองหาวิธีง่ายๆ ชูโกกุในการเพิ่มสีสันให้กับการตกแต่งภายในของคุณโดยไม่ต้องใช้เงินมากเกินไปหรือไม่ซึ่งสามารถทำได้โดยการทาสีใหม่บนผนังของคุณในทางกลับกันชูโกกุงานนี้อาจไม่เครียดขนาดนั้นก็ได้ ขึ้นอยู่กับความเสียหายของผนังภายในของคุณชูโกกุอาจเป็นเรื่องยากที่จะมองหาสีที่ตรงกับสีที่มีอยู่บนผนังของคุณทุกประการ หรือพื้นที่ที่เปื้อนมีมากเกินกว่าจะรับมือได้ด้วยตัวเองชูโกกุแต่ด้วยระยะเวลาที่เหมาะสมในการเตรียมตัว คุณก็สามารถทำงานนี้ให้สำเร็จได้แม้จะไม่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญชูโกกุ

ชูโกกุสิ่งแรกที่คุณต้องเตรียมคือชุดเครื่องมือที่เหมาะสม

อุปกรณ์สำหรับทาสีภายในที่สำคัญ ได้แก่ ที่ขูดสี กระดาษทรายหรือขนเหล็กชูโกกุแปรงทาสีคุณภาพสูงที่มีความหนาหลายนิ้ว กรงลูกกลิ้งทาสี แกนต่อลูกกลิ้ง ฝาครอบ ถาด บันได ผ้าหล่น เทปกาว เครื่องมือช่างตามต้องการ เช่น ไขควงหรือค้อนสำหรับถอดบานพับตะปูหรือตะขอชูโกกุและส่วนใหญ่เป็นแกลลอนของสีรองพื้นและสี คุณต้องใช้ชุดทำงานและความปลอดภัยที่เหมาะสมเช่นหน้ากากกันฝุ่นและชุดเอี๊ยมโปรดทราบว่าสูตรและสีรองพื้นมีหลายประเภท ไพรเมอร์มาในสามประเภทพื้นฐานชูโกกุแบบน้ำมันหรืออัลคิดสีชูโกกุแบบน้ำหรือแบบลาเท็กซ์ และสารป้องกันคราบไร้กลิ่น พิถีพิถันในการเลือกสีโดยอ้างอิงจากสี ความหลากหลาย และการตกแต่ง

ชูโกกุและเนื้อหาของสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่ายชูโกกุซึ่งมีแรงดันไอน้ำที่อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของมนุษย์และสิ่งแวดล้อมประเภทสีทาภายในทั่วไปคือประเภทลาเท็กซ์และอัลคิดชูโกกุซึ่งมีหลายประเภทให้เลือกเหล่านี้อยู่ในแบบเงากึ่งเงาซาตินเปลือกไข่และแบบด้านหรือแบบเรียบเพื่อใช้จ่ายในสิ่งที่คุณต้องการเท่านั้นชูโกกุใช้ตัวประมาณออนไลน์สำหรับสีรองพื้นและสีที่คุณจะใช้ชูโกกุคุณจะถูกขอให้ใส่ขนาดห้องและไซต์จะคำนวณจำนวนสีรองพื้นและแกลลอนสีที่จำเป็นสำหรับโครงการของคุณเมื่อคุณมีเครื่องมือและวัสดุพื้นฐานเหล่านี้แล้วก็ถึงเวลาเตรียมห้อง ลบการรักษาหน้าต่าง ชิ้นเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ติดตั้ง ตะขอ ตะปู และสิ่งอื่นๆ

ที่แขวนอยู่บนผนังหรือแม้แต่เพดานก็ควรชูโกกุ

ถอดออกด้วยสิ่งของอื่นๆ ชูโกกุที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายไปที่อื่นได้จะต้องมีการรักษาความปลอดภัยและปกปิดผนังที่สกปรกหรือเต็มไปด้วยฝุ่นต้องทำความสะอาดด้วยสบู่และน้ำอ่อนๆ อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังทาสีห้องครัวหรือห้องน้ำ คุณอาจต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดที่เข้มงวดขึ้นเพื่อกำจัดสิ่งสกปรก ขยะ สบู่เหลว หรือไขมัน จำไว้ว่ามันสำคัญมากที่พื้นผิวจะต้องสะอาดมากชูโกกุมิฉะนั้นสีรองพื้นและสีจะพบว่าติดยากกับพื้นผิวตรวจสอบรอยแยก รอยแตก หรือรูด้วย ยาแนว มีดสำหรับโป๊วและผงสำหรับอุดรูหรือสารประกอบเป็นชูโกกุ

วัสดุบางอย่างที่คุณสามารถใช้เพื่อเติมพื้นที่ที่มีปัญหาชูโกกุซ่อมแซมพื้นที่เหล่านี้ทันทีเพื่อให้พื้นที่แห้งสนิทก่อนทาสี รออย่างน้อยหนึ่งวันเต็มเพื่อให้แน่ใจว่าใบสมัครเติมมีความแน่นหนาชูโกกุสำหรับพื้นผิวที่เคลือบด้วยอีนาเมลชูโกกุต้องแน่ใจว่าได้ หยาบขึ้นโดยใช้กระดาษทรายหรือน้ำยาขจัดคราบของเหลวชูโกกุกลไกนี้จะทำให้พื้นผิวเรียบขึ้นทำให้คุณระบายสีได้เร็วขึ้นด้วยผลลัพธ์ที่เหมือนมือโปร หลังจากทำความสะอาดพื้นผิวและชูโกกุหรือขัดแล้วให้ลงสีรองพื้นแล้วตามด้วยสี