ของชำร่วยงานแต่งที่มอบให้เป็นการแสดงความขอบคุณ

ของชำร่วยงานแต่งของชำร่วยงานแต่งงานคือของขวัญเล็กๆ น้อยๆของชำร่วยงานแต่ง ที่มอบให้เป็นการแสดงความขอบคุณหรือขอบคุณแขกจากเจ้าสาวและเจ้าบ่าวในระหว่างพิธีแต่งงานหรือในงานแต่งงานประเพณีการแจกของชำร่วยงานแต่งงานนั้นเก่าแก่มาก เป็นที่เชื่อกันว่างานแต่งงานครั้งแรกซึ่งพบได้ทั่วไปในหมู่ขุนนางชาวยุโรปเป็นที่รู้จักกันในนาม bonbonniere Bonbonniere คือกล่องเครื่องประดับเล็กๆ ที่ทำจากคริสตัล ของชำร่วยงานแต่งพอร์ซเลนหรืออัญมณีล้ำค่า

สิ่งของในกล่องอันล้ำค่าเหล่านี้โดยทั่วไปแล้วจะเป็นก้อนน้ำตาลหรือลูกกวาดอันละเอียดอ่อน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและราชวงศ์ของชำร่วยงานแต่งในยุคนี้ น้ำตาลเป็นสินค้าราคาแพงและเป็นสมบัติล้ำค่าในหมู่เศรษฐีเท่านั้นของชำร่วยงานแต่ง เชื่อกันว่าน้ำตาลมีประโยชน์ทางการแพทย์ เมื่อราคาน้ำตาลลดลงตลอดหลายศตวรรษ ประเพณีการให้ของขวัญแก่แขกจึงเข้าถึงผู้คนทั่วไปและถูกโอบรับด้วยวิธีการเจียมเนื้อเจียมตัวคู่สามีภรรยาเมื่อน้ำตาลมีราคาไม่แพงมากขึ้น

สำหรับแขกมักจะเรียกว่าของชำร่วยงานแต่งงานและมีการแบ่งปัน

bonbonnieres ก็ถูกแทนที่ด้วยอัลมอนด์เจียมเนื้อเจียมตัว ของชำร่วยงานแต่งเป็นเวลาหลายศตวรรษ ที่อัลมอนด์มักถูกแจกจ่ายให้กับแขกที่มาร่วมงานแต่งงานเพื่อแสดงความปรารถนาดีต่อชีวิตใหม่ของเจ้าบ่าว ในศตวรรษที่สิบสาม อัลมอนด์เคลือบน้ำตาลที่เรียกว่าลูกปาถูกนำมาใช้ ในไม่ช้า Confetti ก็เปลี่ยนเป็นอัลมอนด์ของชำร่วยงานแต่งซึ่งต่อมาได้กลายเป็นที่โปรดปรานในงานแต่งงานอันเป็นเอกลักษณ์สำหรับงานแต่งงานสมัยใหม่ ตามเนื้อผ้าอัลมอนด์จอร์แดนห้าเม็ดจะถูกนำเสนอในกล่องขนมหรือห่อด้วยผ้าที่หรูหราเพื่อแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ อายุยืน ความมั่งคั่ง สุขภาพและความสุข

ความขมของอัลมอนด์และความหวานของลูกกวาดที่เคลือบไว้เป็นตัวอย่างความขมขื่นของการแต่งงานทุกวันนี้ ของขวัญสำหรับแขกมักจะเรียกว่าของชำร่วยงานแต่งงานและมีการแบ่งปันกันในวัฒนธรรมต่างๆ ทั่วโลก ของชำร่วยงานแต่งได้กลายเป็นส่วนที่ซับซ้อนและจำเป็นของการวางแผนงานแต่งงานและได้เสริมพิธีและการต้อนรับ ของชำร่วยงานแต่งงานมีความหลากหลายทั้งในด้านสไตล์ ความสง่างาม และธีมของชำร่วยงานแต่งซึ่งตัวเลือกสำหรับความโปรดปรานนั้นจำกัดอยู่ที่จินตนาการของทั้งคู่เท่านั้น เจ้าสาววันนี้มีตัวเลือกในการเลือกของขวัญตามธีมงานแต่งงานของเธอคู่รักหลายคู่

ความสำคัญและความต้องการงานแต่งงานได้สร้างธุรกิจใหม่ในอุตสาหกรรม

ต้องการแบ่งปันของขวัญที่ระลึกที่มีชื่อและวันที่ของคู่รักเพื่อให้แขกสามารถจดจำโอกาสพิเศษได้ สิ่งที่โปรดปรานเหล่านี้ ได้แก่ ปากกาส่วนบุคคล ดอกไม้งานแต่งงาน ของชำร่วยงานแต่งกล่องเครื่องประดับ ถ้วยแก้ว เทียน แจกัน และแม้แต่กล้องงานแต่งงานส่วนบุคคลของขวัญเหล่านี้ทำให้รายการสิ่งที่ต้องทำของเจ้าสาวและไต่อันดับขึ้นเป็นรายการที่สำคัญมาก https://www.luckygiftwedding.com/

ความสำคัญและความต้องการงานแต่งงานได้สร้างธุรกิจใหม่ในอุตสาหกรรมงานแต่งงาน ของชำร่วยงานแต่งงานได้ก้าวข้ามคำว่าเทรนด์และกลายเป็นเรื่องธรรมดาในงานแต่งงานในปัจจุบันสถานที่และวันที่ ของชำร่วยงานแต่งและบทกวีพิเศษหรือคำพูด ปกติจะใช้ในคำเชิญของคุณบันทึกไฟล์เอกสารของคุณลงในดิสก์หรือแฟลชไดรฟ์ แล้วนำไปที่ร้านขายเครื่องเขียนหรือร้านถ่ายเอกสารในพื้นที่ของคุณ ของชําร่วยงานแต่ง ยอดนิยมในสีที่คุณเลือกและพิมพ์เครื่องหมายหนังสือของคุณ