ขายฝากที่ดินของคุณด้วยตลาดออนไลน์

ขายฝาก

 

สำหรับพวกเราที่หาเลี้ยงชีพด้วยการขายสินค้าสำหรับเด็กซ้ำ มีการถกเถียงกันอยู่เสมอว่าอะไรดีกว่าขายฝากการขายออนไลน์หรือการขายในงานฝากขายตามฤดูกาลทั้งสองมีข้อดีและข้อเสีย ขายฝากลองดูข้อดีและข้อเสียของทั้งสองอย่างการตระเตรียมไม่ว่าคุณจะขายของออนไลน์หรือผ่านงานฝากขายตามฤดูกาล ขายฝากคุณจะต้องเตรียมสินค้าของคุณด้วยตลาดออนไลน์ คุณจะต้องทั้งการขายออนไลน์หรือผ่านงานฝากขายจะทำให้สินค้าของคุณถูกผูกไว้ประมาณ 1 สัปดาห์

นานกว่านั้นถ้าคุณมีร้านค้าออนไลน์ ขายฝากด้วยการขายออนไลน์คุณสามารถขายได้ตลอดทั้งปีผ่านทางอินเทอร์เน็ต ฤดูกาลขายสำหรับกิจกรรมฝากขายตามฤดูกาลจะจำกัดอยู่ที่ 6 สัปดาห์ในฤดูใบไม้ผลิและ 6 สัปดาห์ในฤดูใบไม้ร่วงข้อดีขายของออนไลน์มือบนคนส่วนใหญ่ชอบที่จะ “วาง” สินค้า ขายฝากประโยชน์ของการขายคือผู้คนสามารถวางมือบนสินค้าของคุณได้จริง ๆ เทียบกับการหวังว่าสินค้าจะเป็นไปตามคำอธิบายในรายชื่อออนไลน์ข้อได้

อย่างไรก็ตาม การจัดเก็บข้อมูลสำหรับการขายออนไลน์

เปรียบขายฝากขายจัดส่งในการขายออนไลน์ ขายฝากคุณจะต้องแพ็คสินค้าเพื่อจัดส่งให้เจ้าของใหม่ ไม่เช่นนั้นกับการขายในงานฝากขายตามฤดูกาล เมื่อสินค้าได้รับการคัดเลือกและชำระเงินแล้ว ขายฝากก็จะเดินออกไปที่ประตูพร้อมกับเจ้าของคนใหม่ข้อได้เปรียบขายฝากขายฐานลูกค้าออนไลน์นั้นไร้ขีดจำกัดขายฝาก อย่างไรก็ตาม เว้นแต่คุณจะทำงานกับตลาดออนไลน์ที่เชี่ยวชาญในสิ่งที่คุณขาย โอกาสที่บุคคลที่เหมาะสมจะพบคุณทางออนไลน์นั้นมีจำกัด

การขายตามฤดูกาลมีประโยชน์ในการดึงดูดผู้ซื้อเป้าหมายหลายพันรายข้อได้เปรียบขายฝากขายฝากพื้นที่จัดเก็บการขายที่สถานที่ทั้งสองแห่งจะต้องมีการจัดเก็บบางอย่าง อย่างไรก็ตาม ขายฝากการจัดเก็บข้อมูลสำหรับการขายออนไลน์อาจต้องใช้โซลูชันการจัดเก็บที่มีความซับซ้อนและมีการจัดระเบียบสูงข้อได้เปรียบขายฝากขายการชำระเงินการชำระเงินสำหรับการขายออนไลน์มักจะทำทันทีผ่าน PayPal หรือธุรกรรมบัตรเครดิต การชำระเงิน

ข้อได้เปรียบเท่ากับโดยรวมแล้ว การขายตามฤดูกาลมีประโยชน์มากกว่า

สำหรับการฝากขายในงานฝากขายมักจะทำสองสัปดาห์หลังจากการปิดการขายข้อได้เปรียบการขายออนไลน์ค่าธรรมเนียมค่าธรรมเนียมสำหรับการขายออนไลน์ ได้แก่ ค่าธรรมเนียมรายการ ค่าธรรมเนียมต่อภาพ เปอร์เซ็นต์ของราคาขาย และค่าธรรมเนียม PayPal หรือบัตรเครดิต ขายฝากที่ดินค่าธรรมเนียมสำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมฝากขายเป็นเปอร์เซ็นต์ของการขาย (โดยปกติคือ 30%) และค่าธรรมเนียมการเข้าร่วม

ข้อได้เปรียบเท่ากับโดยรวมแล้ว การขายตามฤดูกาลมีประโยชน์มากกว่าการขายสินค้าสำหรับเด็กทางออนไลน์ ขายฝากหากคุณสนใจที่จะสร้างรายได้ในฐานะผู้ค้าปลีก ตัวเลือกที่มีจำนวนงานน้อยที่สุดจะเป็นการฝากขายตามเทศกาล อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังค้นหาผู้ชมจำนวนมากสำหรับสินค้าคงคลังที่ไม่ซ้ำใครขายฝากเว็บไซต์การประมูลออนไลน์อาจเหมาะสำหรับสินค้าที่น่าสนใจ ไม่ซ้ำใคร และเป็นสินค้าระดับไฮเอนด์มากกว่า