วิธีการคำนวณเบอร์มงคลของคุณเพื่อใช้ในบ้านฮวงจุ้ยของคุณ

ตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี ความต้องการพลังงานของแต่ละคนแตกต่างกัน ในโรงเรียนคลาสสิกของฮวงจุ้ยจีน มีหลักการ Flying Stars ซึ่งระบุว่ามีกลุ่มพลังงานตะวันออกและตะวันตก คุณจะตกอยู่ในประเภทใดประเภทหนึ่ง

หากต้องการทราบว่าคุณอยู่ในกลุ่มตะวันตกหรือตะวันออก คุณต้องกำหนดเบอร์มงคลของคุณ ตัวเลขนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นชายหรือหญิง ตลอดจนวันเดือนปีเกิดของคุณ (วันที่ทั้งหมด) และแม้กระทั่งเขตเวลาที่คุณเกิดเมื่อคุณเกิด คุณสามารถหาเครื่องคิดเลขภาษาจีน Kua ได้จากเว็บไซต์ต่างๆ ทางออนไลน์ หรือคุณสามารถคำนวณตัวเลขเองได้ นี่เป็นกระบวนการหากคุณต้องการคิดออกเอง:

โดยการคำนวณเบอร์มงคลของคุณ คุณสามารถทราบได้ว่าคุณอยู่ในกลุ่มตะวันตกหรือตะวันออก หากเบอร์ของคุณคือ 8, 7, 6 หรือ 2 แสดงว่าคุณอยู่ในกลุ่มตะวันตก หากเบอร์ของคุณคือ 9, 1, 3 หรือ 4 แสดงว่าคุณอยู่ในกลุ่มตะวันออก หากคุณทราบเบอร์ Kua ของคุณ คุณสามารถหาวิธีที่คุณควรเผชิญขณะทำงาน ขณะนอนหลับ หรือเมื่อคุณเข้ามา เพื่อให้คุณได้รับประโยชน์จากการไหลของพลังงานในเชิงบวก หากเบอร์ Kua ของคุณทำให้คุณอยู่ในกลุ่มตะวันออก ทิศทางที่ดีที่สุดของคุณคือตะวันออกเฉียงใต้ ใต้ ตะวันออก และเหนือ หากคุณต้องเผชิญกับบางสิ่ง คำแนะนำเหล่านี้จะช่วยให้คุณมีความสมดุลและการไหลของพลังงานที่ดีที่สุด

แต่ละคนมีทิศทางของฮวงจุ้ยต่างๆ ที่พวกเขาวาดหรือป้อนเพื่อให้พลังงานไหลเวียนในเชิงบวก ซึ่งหมายความว่าคุณต้องค้นหาเส้นทางที่จะให้ประโยชน์กับคนส่วนใหญ่ในบ้านของคุณ

อย่าใช้แค่ตัวเลขกัวแต่ยังอ่านฮวงจุ้ยป้ากัวและเข็มทิศฮวงจุ้ย Lo-Pan ด้วย ไม่มีเครื่องมือใดที่จะจบทุกอย่างในบ้านฮวงจุ้ย แต่คุณต้องใช้ข้อดีของเครื่องมือเหล่านี้ทั้งหมด เพื่อให้ทุกคนในบ้านสามารถเพลิดเพลินกับพื้นที่ที่น่าพึงพอใจ นักออกแบบที่ได้รับการฝึกฝนด้านฮวงจุ้ยสามารถช่วยคุณนำวิธีการรักษาฮวงจุ้ยและเคล็ดลับฮวงจุ้ยในบ้านของคุณ

https://www.noblesim.com/home.php