สัมนาบ้านความพึงพอใจของลูกค้ากับความสำเร็จของธุรกิจ

ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของลูกค้ากับความสำเร็จของธุรกิจบริการเป็นสิ่งที่สัมพันธ์กันโดยตรง อย่างไรก็ตาม การวัดความพึงพอใจของลูกค้าเป็นเรื่องที่ซับซ้อนกว่ามากสัมนาบ้าน ความพึงพอใจของลูกค้าคือการประเมินเชิงคุณภาพของบริการที่คุณมอบให้ สัมนาบ้านดังนั้นจึงเป็นการวัดมูลค่าของบริการที่มีต่อลูกค้าของคุณแทนวิธีการวัดที่คุณเลือกสามารถสร้างความแตกต่างให้กับผลลัพธ์ที่ได้ แรงจูงใจของคุณในการวัดความพึงพอใจ

สัมนาบ้านของลูกค้าจะขับเคลื่อนทั้งวิธีการในการรวบรวมข้อมูลและสิ่งที่คุณทำกับข้อมูลนั้นสามารถรวบรวมข้อมูลความพึงพอใจของลูกค้าสำหรับอธิบายให้ชัดเจนว่าเหตุใดคุณจึงรวบรวมข้อมูลความพึงพอใจ สัมนาบ้านเพื่อส่งมอบบัตรรายงานที่ดี (เป็นแรงจูงใจหลักของหน่วยงานในองค์กรขนาดใหญ่หรือหน่วยงานของรัฐ หรือสำหรับธุรกิจที่ต้องปฏิบัติตามมาตรฐานบางประการ) หรือเพื่อวินิจฉัยและจัดการการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องสำหรับบัตรรายงานที่ดี

ดังนั้นใครก็ตามที่ให้บริการที่ค่อนข้างธรรมดาจะได้รับผลตอบรับที่ดี

ให้วัดความพึงพอใจทั่วไปโดยใช้แบบสำรวจปีละครั้ง ทุกธุรกิจต้องการการ์ดรายงานที่ดี สัมนาบ้านแต่นั่นจะไม่ช่วยให้คุณปรับปรุงประสิทธิภาพได้ ในการรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์สัมนาบ้าน คุณต้องวัดความพึงพอใจของลูกค้าด้วยคุณสมบัติเฉพาะของบริการของคุณ ณ เวลาที่ทำธุรกรรมเคล็ดลับบางประการเนื่องจากความพึงพอใจในทางจิตวิทยาเป็นเรื่องแปลก – ผลลัพธ์มักจะเบ้ในเชิงลบเสมอสัมนาบ้าน ข่าวดีก็คือผู้คนรายงานว่าพอใจมากกว่าไม่พอใจ ข่าวร้ายก็คือ หากคุณได้รับอัตราความพึงพอใจน้อยกว่า 95-98% คุณต้องตรวจสอบ ระบุ และแก้ไขปัญหา และมีความเป็นไปได้เสมอ

ที่ความพึงพอใจสูงอาจบ่งบอกถึงความคาดหวังที่ต่ำ สัมนาบ้านลูกค้าของคุณมีความพึงพอใจมากขึ้นหรือไม่เพราะคู่แข่งของคุณนำเสนอบริการที่แย่ สัมนาบ้านดังนั้นใครก็ตามที่ให้บริการที่ค่อนข้างธรรมดาจะได้รับผลตอบรับที่ดีต่อความพึงพอใจของลูกค้าวิธีที่คุณใช้ในการรวบรวมข้อมูลความพึงพอใจสามารถส่งผลต่อผลลัพธ์ได้การจัดการคำถามเกี่ยวกับความพึงพอใจในช่องปาก “ปรับปรุง” ความพึงพอใจได้มากถึง 12% เมื่อเทียบกับแบบสอบถามที่เป็นลายลักษณ์อักษร สัมนาบ้าน ยอดเยี่ยมหากคุณกำลังมองหารายงานที่ดี แต่สิ่งที่ต้องระวังหากคุณกำลังมองหาข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการ

ค่าใช้จ่ายสูงและขึ้นอยู่กับทักษะของผู้สัมภาษณ์และความเป็นกลางกลุ่ม

เพื่อยกระดับเกมของคุณลูกค้ารายงานระดับความพึงพอใจที่สูงขึ้นหากคุณกำหนดกรอบคำถามในเชิงบวกมากกว่าที่คุณกำหนดกรอบคำถามเดียวกันในเชิงลบการวัดผลสัมนาบ้าน ณ เวลาที่ให้บริการมีความแม่นยำมากขึ้น สะท้อนถึงระดับความพึงพอใจ และหลีกเลี่ยงผลกระทบจากรัศมีของประสบการณ์ที่ดีหรือเลวร้ายอย่างมากการสัมภาษณ์

สัมนาบ้านจะให้คำตอบที่สมบูรณ์และเปิดเผยมากกว่างานสัมนาบ้าน แต่มีค่าใช้จ่ายสูงและขึ้นอยู่กับทักษะของผู้สัมภาษณ์และความเป็นกลางกลุ่มโฟกัสอาจไม่ได้แสดงถึงกลุ่มลูกค้าทั้งหมดอย่างถูกต้องสุดท้าย อย่าลืมว่าการเน้นที่ความพึงพอใจต่อความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันสามารถขัดขวางการพัฒนานวัตกรรมที่สามารถตอบสนองอนาคตหรือความต้องการของลูกค้ากลุ่มเดียวกันในปัจจุบันแต่ยังไม่ได้ระบุ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณต้องพูดคุยกับพวกเขาต่อไป