การใช้เตาปิ้งย่างย่างไก่งวงสูตร – พื้นฐาน:

 

เมื่อคุณพร้อมที่จะเริ่มปรุงอาหารให้เอาไก่งวงออกจากน้ำเกลือและล้างออกด้วยน้ำเย็นจนกว่าร่องรอยของเกลือจะปิดสนิท ทิ้งน้ำเกลือและปรุงอาหารไก่งวงต่อวิธีการปรุงอาหารที่คุณเลือก อีกครั้งนี้เป็นที่ที่เราอาจสูญเสีย ที่เราขอแนะนำให้ย่างไก่งวงของคุณ! ใช้เตาปิ้งย่างย่างไก่งวงไม่ได้เป็นความผิดศีลธรรมหรือ ชาวอเมริกาในยุคแรก ๆ ไม่มีเตาอบในร่มและใช้ประโยชน์จากสูตรไก่งวงย่างมากมายและวิธีการเรียนรู้จากเพื่อนชาวอเมริกันพื้นเมืองของพวกเขา

การใช้เตาปิ้งย่างย่างไก่งวงสูตร – พื้นฐาน:

มีปัจจัยหลายประการที่อาจมีอิทธิพลต่อการที่ตุรกีของคุณกำลังจะเปิดออกดังนั้นการให้ความสนใจกับพื้นฐานเป็นเรื่องสำคัญมาก ก่อนอื่นเนื่องจากคุณจะได้รับการย่างโดยอ้อมด้วยไฟต่ำสภาพอากาศมีบทบาทสำคัญโดยเฉพาะช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว แม้ว่าสภาพอากาศหนาวเย็นจะมีบทบาทสำคัญ แต่สภาพอากาศที่สำคัญที่สุดที่ต้องคอยระวังคือลม ลมปล้นร้อนจากเครื่องใช้ทำอาหารกลางแจ้งและเนื่องจากธรรมชาติของมันมาและไปใน wisps เป็นนอกคอกอุณหภูมิคงที่เพื่อดูอุณหภูมิย่างของคุณอย่างใกล้ชิด

“การเลือกใช้ถ่านหรือแก๊สเตาปิ้งย่างทำให้เกิดความแตกต่างอย่างใหญ่หลวงตามกฎของหัวแม่มือแก๊สจะง่ายขึ้นเนื่องจากช่วงเวลาของปีทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณเป็นเจ้าของหรือสิ่งที่คุณชอบคือวิธีการปิ้งย่าง พร้อมสำหรับตัวแปร ”

ในการเริ่มต้นคุณจะต้องสร้างไฟทางอ้อมซึ่งจะมีอุณหภูมิคงที่ในช่วง 300 ถึง 350 องศา F. นี่คือที่ที่มีการใช้พลังงานจากเตาปิ้งย่างก๊าซเข้ามาเล่น หากสภาพอากาศไม่ได้ให้ความร่วมมือเราขอแนะนำให้ใช้แก๊สเนื่องจากความจริงที่ว่าคุณสามารถควบคุมอุณหภูมิได้ง่ายขึ้น สนใจข้อมูล http://sangthaigas.tarad.com