รูปแบบในการต่อเติมบ้านทรุดโดยมืออาชีพ

ในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจตกต่ำเหล่านี้ต่อเติมทรุดมีความจำเป็นที่ผู้รับเหมาปรับปรุงบ้านต้องใช้กลยุทธ์การตลาดแบบอ้างอิงที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ต่อเติมทรุดหากไม่เป็นเช่นนั้นพวกเขาอาจสูญเสียยอดขายและผลกำไรหลายหากได้รับการออกแบบและดำเนินการอย่างถูกต้องต่อเติมทรุดระบบการตลาดแบบอ้างอิงนี้จะช่วยให้ผู้รับเหมาปรับปรุงบ้านดึงดูดลูกค้าที่พร้อมและเต็มใจรับบริการที่ให้ผลกำไรสูงสุดของคุณให้ข้อได้เปรียบที่ไม่เป็นธรรมแก่ต่อเติมทรุด

ธุรกิจของคุณโดยปิดกั้นการแข่งขันต่อเติมทรุด

ต่อเติมทรุดจากลูกค้าที่ดีที่สุดและตลาดที่ทำกำไรได้มากที่สุดสร้างภาพลักษณ์ของคุณในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับปรุงบ้านที่เชื่อถือได้ในพื้นที่ของคุณและสั่งบริการของคุณให้มีมูลค่าสูงสุดเพลิดเพลินกับอิสระที่จะขึ้นราคาของคุณทุกปี ในขณะที่คู่แข่งของคุณต้องลดราคาเพื่อความอยู่รอดสร้างแหล่งอ้างอิงที่ทำกำไรได้มากมายจากลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าเก่าผ่านการตลาดแบบอ้างอิงเพิ่มมูลค่าและความสามารถในการขายของธุรกิจของคุณอย่างมากให้ลูกค้าของคุณอนุญาตให้คุณติดต่อพวกเขาสำหรับธุรกิจในอนาคต

อย่างกระตือรือร้นมีระบบการตลาดอ้างอิงที่สร้างผลกำไรตลอด 24 ชั่วโมงต่อวันบริการ ต่อเติมทรุดที่สร้างโอกาสในการขายในขณะที่คุณนอนหลับต่อเติมทรุดตกปลา เล่นกอล์ฟ พักผ่อน และใช้เวลากับครอบครัวของคุณลดภาระงานลงอย่างมาก เพื่อให้คุณมีเวลาเหลือเฟือสำหรับตัวเองแต่ด้วยความต้องการผู้รับเหมาต่อเติมบ้านเพื่อให้บริการกับลูกค้าปัจจุบันของพวกเขาในขณะที่ยังคงเร่งรีบในการหาลูกค้ารายใหม่ โปรแกรมการตลาดสำหรับการอ้างอิงที่พวกเขาจัดทำขึ้นจะต้องครอบคลุมทุกอย่างและไม่วางงานเพิ่มในตารางงานที่ยุ่งอยู่แล้วสิ่งสุดท้ายที่พวก

เขาต้องการคือโปรแกรมการตลาดต่อเติมบ้านทรุด

ต่อเติมทรุดแบบอ้างอิงที่มีหนังสือและคู่มือที่ไร้ประโยชน์จำนวนมากที่พวกเขาต้องอ่านต่อเติมทรุดซอฟต์แวร์ที่ต้องติดตั้งหรือหลักสูตรการศึกษาที่บ้านขนาดใหญ่ที่ใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ไม่ต้องสงสัยเลยว่าธุรกิจปรับปรุงบ้านที่ประสบความสำเร็จคือธุรกิจที่มีระบบที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดต่อเติมทรุดและเพิ่มจำนวนลูกค้าที่มีความสุข บริษัทปรับปรุงบ้านส่วนใหญ่หมกมุ่นอยู่กับการหาลูกค้าใหม่จนพวกเขามองข้ามโอกาสต่อเติมทรุด

  • ต่อเติมทรุดของเหมืองทองกับลูกค้าเดิมและลูกค้าเดิมของพวกเขาและไม่เคยพิจารณาโปรแกรมการตลาดแบบอ้างอิงใดๆต่อเติมบ้านทรุดทั้งหมดนี้ทำให้ผู้รับเหมาปรับปรุงบ้านหนูแข่งกัน
  • แย่ลงสำหรับผู้ที่เข้าร่วมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเศรษฐกิจชะลอตัวแต่บริษัทปรับปรุงบ้านที่รู้วิธีพัฒนาความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าต่อเติมทรุด

เศรษฐกิจจะย่ำแย่บริษัทเหล่านี้คือบริษัทปรับปรุงบ้านที่จะประสบความสำเร็จผ่านการตลาดแบบอ้างอิงผู้รับเหมาปรับปรุงบ้านหลายรายทุ่มเงินหลายพันดอลลาร์ไปกับการโฆษณาที่ไม่มีประสิทธิภาพ เพราะพวกเขากำลังไล่ตามลูกค้าใหม่ที่เข้าใจยาก ความจริงก็คือ ฐานลูกค้าปัจจุบันของพวกเขาหากใช้อย่างถูกต้องผ่านการตลาดแบบอ้างอิงสามารถให้ยอดขายและผลกำไรได้ทันทีที่พวกเขาต้องการ ต่อเติมบ้านทรุด