ปลูกผมถาวรการปลูกถ่ายกราฟรากผมที่จะเติบโตและคงอยู่กับผู้ป่วย

การปลูกผมก็เหมือนกับการผ่าตัดปลูกผม เป็นการผ่าตัดเล็กน้อยสำหรับผู้ป่วยนอก ซึ่งใช้เวลาตั้งแต่ 4 ถึง 8 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับจำนวนการปลูกถ่าย (ปกติ 1,000 ถึง 3,500 กราฟต์) ที่ปลูกถ่ายปลูกผมถาวร เวลาส่วนใหญ่ที่ผู้ป่วยนั่งดูภาพยนตร์ในขณะที่ช่างตัดและเตรียมกราฟต์โดยใช้กล้องจุลทรรศน์ ปลูกผมถาวรเป็นการปลูกถ่ายกราฟรากผมที่จะเติบโตและคงอยู่กับผู้ป่วยไปตลอดชีวิต กราฟต์ที่ปลูกถ่ายเหล่านี้ได้รับบริจาคโดยการผ่าตัดจากบริเวณผมถาวรของผู้ป่วยเอง

ด้านข้างเหนือและหลังใบหู และบริเวณด้านหลังศีรษะของหนังศีรษะ ปลูกผมถาวรศัลยแพทย์ปลูกผมจะไม่ทำให้ผมใหม่แก่ผู้ป่วย เขาจะปลูกถ่ายใหม่ปลูกผมถาวร จัดผมคนไข้เติมบริเวณที่ผมบางแพทย์ใช้การปลูกถ่ายแบบเสียบหรือไม่ไม่ วิธีการปลูกถ่ายปลั๊กเกิดขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 50, 60, 70 และ 80 ปอยผมเป็นปอยใหญ่ 10 – 30 ปอยต่อปอยหนึ่ง

วิธีการปลูกถ่ายอวัยวะฟอลลิคูลาร์ช่วยให้ผู้ป่วยดูเป็นธรรมชาติ

ในปัจจุบัน ความทันสมัยของศิลปะช่วยให้แพทย์สามารถใช้การปลูกถ่ายหน่วยฟอลลิคูลาร์ที่ประกอบด้วยเส้นขน 1 ถึง 4 เส้นต่อการปลูกถ่าย ปลูกผมถาวรวิธีการปลูกถ่ายอวัยวะฟอลลิคูลาร์ช่วยให้ผู้ป่วยดูเป็นธรรมชาติและตรวจไม่พบการปลูกถ่ายทำไมผมที่ปลูกไม่ร่วงเส้นขนที่ผ่าตัดจากบริเวณผู้บริจาคถาวรของผู้ป่วย ด้านข้างและด้านหลังหนังศีรษะ ปลูกผมถาวรได้รับการโปรแกรมทางพันธุกรรมไม่ให้หลุดร่วง เส้นผมในบริเวณที่บางลงของผู้ป่วย โดยปกติคือด้านหน้า

กลางหนังศีรษะ และบริเวณกระหม่อม ปลูกผมถาวรมักจะได้รับการโปรแกรมทางพันธุกรรมให้มีแนวโน้มที่จะหลุดร่วงเมื่อบุคคลมีอายุมากขึ้นการปลูกผมเจ็บไหม แล้วยาสลบล่ะปลูกผมถาวรและแพทย์ผู้ปลูกถ่ายคนอื่นๆ ที่มีเทคนิคทันสมัยให้ประสบการณ์ที่ปราศจากความเจ็บปวด แพทย์จะทำให้หนังศีรษะชาระหว่างการผ่าตัด และโดยทั่วไปจะให้ยาระงับประสาทอ่อนๆ แก่ผู้ป่วย โดยปกติแล้วผู้ป่วยจะดูหนัง (DVD) ระหว่างการผ่าตัดคนไข้จะขาดเวลาจากงานหลังการผ่าตัดหรือไม่

ลักษณะดังกล่าวเพื่อปกปิดการปลูกผมครั้งล่าสุดได้หลังผ่าตัด

ผู้ป่วยส่วนใหญ่จะสามารถกลับไปทำงานได้ภายใน 1-2 วันหลังการผ่าตัด เพื่อรูปลักษณ์ภายนอก ปลูกผมถาวรผู้ป่วยอาจเลือกที่จะหยุดงานเพิ่มอีกสองสามวัน โดยทั่วไปแล้ว ปลูกผมถาวรจะไม่โกนผมรอบข้าง ดังนั้น ในหลายกรณี ผู้ป่วยจึงสามารถหวีผมในลักษณะดังกล่าวเพื่อปกปิดการปลูกผมครั้งล่าสุดได้หลังผ่าตัดสามารถออกกำลังกายได้หรือไม่ผู้ป่วยไม่ ควรออกกำลังกายหักโหมและระวังการปลูกถ่ายใหม่ในช่วง 3-4 วันหลังการผ่าตัด ผู้ป่วยควรงดการยกของหนักเป็นเวลา 1 สัปดาห์จึงถูกสกัดออกมาโดยคำนึงถึงการออกแบบแนวเส้นผมที่เฉพาะเจาะจง ปลูกผมถาวรผู้หญิงและเพื่อให้ได้ความแน่นและเรียบทั่วทั้งหนังศีรษะที่ต้องการ ผลลัพธ์ของการปลูกผมแบบ FUE ยังคงไม่มีใครเหมือนในการฟื้นฟูเส้นผมที่ชี้ฟู ดูเป็นธรรมชาติ และมีสุขภาพดีเหตุผลอื่นๆ ที่ทำให้การปลูกผมแบบ FUE อาจเป็น วิธีแก้ ปัญหาผมร่วง ของคุณ